Members

อันหยังนิ ?? บ่าวเคนทำช็อคของบ 20 ล้านป.กระชากมิลเนอร์

พี่เคนทำช็อคของบ 20 ล้านป.กระชากมิลเนอร์

 

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือลิเวอร์พูลทำเพื่อ"เดอะ ค็อป"เต็มสูบหลังเอ่ยปากของบจากจากเจ้าของทีมเพื่อนำไปซื้อเจมส์ มิลเนอร์ดาวเตะสารพัดประโยชน์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ "คิง เคนนี่"ได้เข้าพบปะหารือกับจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่และทอม เวอร์เนอร์เจ้าของทีม"หงส์แดง"เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเสริมทัพนักเตะในสัปดาห์นี้ซึ่งนอกจากเงิน 20 ล้านปอนด์ที่จะนำไปใช้คว้าหลุยส์ ซัวเรซจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมแล้ว"พี่เคน"ยังได้ขอเงินไปซื้อมิลเนอร์อีกด้วย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่เล่นได้ทั้งทุกพื้นที่ในแผงกองกลางพ่วงด้วยตำแหน่งแบ็กขวาในบางโอกาสมีความสุขอย่างยิ่งในตอนเปิดฤดูกาลช่วงที่เพิ่งย้ายเข้าทีม"เรือใบสีฟ้า"อย่างไรก็ตามโรแบร์โต้ มันชินี่นายใหญ่คนปัจจุบันกลับแสดงความกังขาใฝีเท้าของเขาเลยจัดการดร็อปมิลเนอร์เป็นตัวสำรองและมองหานักเตะคนอื่นมาแทนที่ในซีซั่นหน้า นั้นจึงเป็นการเปิดโอกาสให้ลิเวอร์พูลเข้าไปรับช่วงนักเตะมาใช้ต่อแต่พวกเขาคงต้องเตรียมเงินถึง 20 ล้านปอนด์ไว้ใช้ในการโน้มน้าวทีมอภิมหาเศรษฐีอย่างแมนฯซิตี้ได้

 

 

Views: 269

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต ss

 

โดยส่วนตัวคิดว่า ทำไมหน๋อต้องมี มึนเนอร์ น่าจะขายไปน่ะเอาไปซื้อตัวอื่นดีกว่า อย่าง มิลอส คราซนิค ของยูเว่ แต่ถ้าคิดแบบมีเหตุผล(มั้ง) ไม่ดีจริงมันโช่คงไม่ซื้อ แล้วว่าแต่เพื่อนพี่น้องคิดว่า ทำไมเรือใบต้องการมึน(มิน)เนอนร์ด้วย

อิอิ งานนี้ผมว่า ขายก้อได้ ไม่ขายก้อได้ ทางที่ดีถ้าขาย ถามนักเตะนิดนึงครับ อิอิ
ผมว่าลองตบมิลเนอร์เข้ากลางอาจจะดีขึ้นนะ

มิลเลอช่วงหลังเล่นดีมากนะตั้งแต่เอามาเล่นMCไม่เอาไปเป็นปีกเนี่ย วิเอร่าก็หมดสัญญาซัมเมอนี้ ยังไงๆมันโช่ก็คงไม่ขายหรอก อีกอย่างตามกฏ นักเตะไม่สามารถเล่นได้เกิน2ทีมใน1ฤดูกาลนะ ตลาดนี้ยังไงๆหงษ์ก็ซื้อไม่ได้ชัว

 

 

มิลเนอร์ก็เล่นดีนะ ได้ทั้งรับและรุกมีประโยชน์เยอะ มันโช่คงไม่ขายหรอก อีกอย่างดูเล่นทุ่มเทดีมากวิ่งทั้งเกม ถึงแม้เกม
รุกจะสู้ ซิลบา กับจอนสันไม่ได้ก็ตาม

ลือชัวร์ๆ กว่าจะจูนนักเตะให้เล่นตามแทคติกได้

แถมอังกฤษอีกต่างหาก

ไงๆคงยากจะปล่อย

ผมเก็บไว้ดีกว่า การเล่นอาจสู้ตัวอื่นๆไม่ได้ แต่ดูจากที่ผ่านมาเขานั่งสำรอง ก็ไม่มีปัญหา ไม่ปรีปากบ่นเลย น่าเก็บไว้เป็นอะไหร่ชั่นดี สมุติว่าต้องหามาแทนที่ จะทนนั่งสำรองได้หรือเปล่าไม่รู้ ทีมเราจะต้องคนแบบนี้นะ (พูดน้อยแต่ทำงานหนัก)
ของรักมันโช่เลยกว่าจะซื้อมิลเลอร์ได้มันโช่รอโคตรนาน ที่สำคัญมิลเลอร์ได้ลงเเทบจะทุกเเมตน่ะครับ เหมือนอดัมอ่ะ
ผมชอบความคิดคุณ เล่นตรงกลางอ่ะเล่นดี

ขั้นต่ำสุดก็ต้องมี25ล้านปอนด์เท่ากับตอนที่ซื้อมาอะ

ลิเวอร์พูล..มันจะมีปัญญาซื้อหรอ...
ความคิดผม ผมอยากให้มิลเนอร์ลงมากกว่าอดัมนะ ทั้งขยันและลงมาช่วยเกมรับประจำ แถมตอนนี้ก็เล่นดีมากขึ้น ครองบอลฝ่าฝ่ายตรงข้ามไปมากกว่าตอนต้นที่เปิดเข้ากลางอย่างเดียว และตอนนี้มีเซโก้มาก็น่าจะรับลูกลางอากาศได้มากขึ้นด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.