Members

เรือใบปลื้มฟอร์ม “ฮามันน์” จับขยายสัญญา 1 ปี

ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลางตัวตัดเกมชาวเยอรมันได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วโดยล่าสุดได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

“ดิดี้” ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าจนแทบไม่ได้ลงสนามในปีแรกกับเรือใบสีฟ้า อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์อินทรีเหล็กชุดรองแชมป์โลก 2002 สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีกครั้งในยุคของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

ซึ่ง ฮามันน์ วัย 34 ปี สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นหัวใจในแดนกลางของกุนซือชาวสวีเดน ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 ก็ได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ (ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำนัด) ด้วย

จากฟอร์มอันโดดเด่นทำให้บอร์ดบริหารของเรือใบสีฟ้ายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ฮามันน์ ต่ออายุเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งดาวเตะเลือดดอยท์ชก็จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

## น้าฮามันน์ฤดูกาลนี้สุดยอดจริงๆ..สมควรแล้ว...สมควรแล้ว..##

Views: 163

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้ว จะได้อยู่เป็นลูกพี่ใหญ่ สอนจอห์นสันกับเกลกันต่อไป
เห็นด้วยอย่างยิ่ง ที่ได้ต่อสัญญาให้ ฮามันน์ไปอีกหนึ่งปี เจ้าตัวฮามันน์เองอยากอยู่แมนฯซิตี้จนกว่าจะแขวนเกือก ตามความเห็นผมควรให้โอกาส ฮามันน์ไปฤดูกาลหน้าอีกหนึ่งฤดูกาล เกือบ2ปี ตามความประสงค์ของฮามันน์ ฮามันน์เก๋าเกมมากชวยทีมได้เยอะ และคอยเป็นพี่เลี้ยงเด็กใหม่ๆในฤดูกาลหน้า ผมสังเกตุดูตอนฮามันน์ไม่มีในเกมรู้สึกว่ากองหลังจะหลวมๆอยู่มาก ขอสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้โอกาส ฮามันน์
ตอนนี้ผมรู้สึกว่า เรามี ดันน บัญชาเกมส์ในแนวหลัง

มีฮามันส์ บัญชาเกมส์ในแดนกลาง

มีเบนจานี่ บัญชาเกมส์ในแดนหน้า

มีผู้นำในแต่ล๊ะแดน เด็กๆของเรานี่เลยเล่นกันง่ายเลยครับ
เยี่ยมครับ ถ้าหาคนแทนไม่ได้เทียบเคียง หรือดีกว่าฮามันน์ สมควรต่อไปเรื่อยๆ เฟอนันเดส จอนสัน ไอร์แลน จะได้เรียนรู้เยอะๆ
" เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ "
ถ้าลุงจำไม่ผิด ลู มาคาริ ของกระหังแดงยังเคยได้สัญญาตลอดชีพ(จนกว่าจะแขวนเกือก) น้าฮามันแกเล่นได้คลาสิคกว่า มาคาริ อีก น่าจะต่อสัญญาตลอดชีพให้เลย คนอาไร้ ยิ่งอายุเยอะยิ่งเล่นดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.