Members

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังออกมากำกับเองให้ 3 แข้งไทย เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุรีย์ สุขะ เดินทางไปกราสฮอปเปอร์ ภายในวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. เป็นอย่างช้า ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 1 ปี

จากกรณี 3 แข้งไทยสังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุรีย์ สุขะ ไม่ได้รับใบเวิร์คเพอร์มิต จากอังกฤษให้ประกอบอาชีพได้ แต่ทางสโมสรกราสฮอปเปอร์ ซูริค ของสวิตเซอร์แลนด์ได้อ้าแขนรับไปเล่น โดยให้ทั้ง 3 คนเดินทางไปให้เร็วที่สุดตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าทั้ง 3 คนมีปัญหา โดยเฉพาะ สุรีย์ พาสปอร์ตหายทำให้ไม่สามารถทำวีซ่าได้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้ว

ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่โรงแรมเรดิสัน ว่า ทั้ง 3 คนจะต้องเดินทางไปที่สวิสภายในวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.นี้
เป็นอย่างช้า เนื่องจากที่ผ่านมา ตนเอง ได้ประสานงานกับกราสฮอปเปอร์มาตลอด และได้จัดการส่งคนไปคอยดูแลแล้วด้วยคือ คาร์ลอส โรเบอร์โต้ คาร์วัลโญ่
ที่เคยเดินทางมาทำทีมชาติไทยถึง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้เดินทางไปรอที่ซูริคแล้วตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมาเท่ากับว่าตอนนี้เหลือนักเตะทั้งหมดจะต้องรีบเดินทางไป โดยตนเองได้ให้ทั้ง 3 คนเร่งทำวีซ่า รวมถึง สุรีย์ ที่พาสปอร์ตหาย ต้องไปทำใหม่ให้เร็วที่สุด ส่วนการเดินทางไปในครั้งนี้ จะเป็นในลักษณะของการยืมตัว 1 ปี โดยยืมจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของเงินเดือนนั้นใครจะเป็นคนจ่าย นายกสมาคมฟุตบอลฯ บอกว่า ทางกราสฮอปเปอร์ ซูริค เป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด
โดยมีคนไทยคอยประสานงานให้ และที่สำคัญทั้ง 3 คน จะได้เงินเดือนที่สูงกว่าที่อยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถาม 3 นักเตะว่ามีความพร้อมแค่ไหน ปรากฏว่า สุรีย์ สุขะ บอกว่า ทุกอย่างพร้อมหมดแล้วในวันที่ 14 ก.พ. จะเดินทางไปทำวีซ่ากันทั้ง 3 คน ส่วนวีซ่าจะได้วันไหนคงเป็นเรื่องของทางสถานทูต เมื่อได้วีซ่าแล้วเดินทางแน่นอน

INN News

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

อ้าวทำอย่างไรล่ะ พลาสปอร์ต หายสะแล้ว อุปสรรค์แยอะจริงๆน่ะเนี้ย
ดูข่าวช่อง 3 บอกมี 2 คน รับไปคนละ ล้านกว่าบาท อีกคนที่ไปจากราชประชา รับไป 2 ล้านบาท แถมไปเล่นที่สวิทต์ได้อีกคนละแสนบาทต่อเดือน โอ้ยอยู่เมืองไทยได้เดือนละไม่ถึงสองหมื่นมั่ง
ฃื้อขายตัวข้ามทีมก็ใช้อิทธิพลบังคับขู่เข็ญเด็ก ค่าตัวรายได้ไม่เคยพูดถึง ได้แต่บอกว่ามาอยู่กับเฮียแล้วเฮียจัดให้ อยากจะถามไอ้พวกที่ว่าเด็กถูกหลอกไปลอยแพจังว่ามันแยกแยะออกหรือยังว่าท่านเจ้าของทีม CITY ท่านทำในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือคนไทยคนอื่นได้ ไม่ได้ทำในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี
จ้างให้ท่านก็ไม่กลับมาเล่นการเมืองอีกสู้ปั้นธุรกิจแบนด์CITY.ให้โด่งดังทำรายได้มหาศาลกับดู เบนจานี ถล่มประตูทีมอื่นสบายใจกว่าเอิ้ก.....
มีโอกาสขนาดนี้แล้ว ถ้ายังไม่รีบคว้าใว้เสียดายแย่ พวกสื่อเน่าก้อประโคมข่าวกันจังเรื่องค่าจ้าง อ่ะ
ควรทำอย่างไรดีค่ะกับสื่อที่ไม่สร้างสรร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.