Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ้องจะคว้าตัว มิกกาแอล ซิลแวสต์ ปราการหลังชาวแดนน้ำหอมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทีม หลังพลาดหวังในการดึงตัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เหตุสู้ค่าตัวไม่ไหว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า สนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มิกกาแอล ซิลแวสต์ ปราการหลังเฟร้นช์แมนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง มายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

อีริคส์สัน ต้องการคว้าตัวแบ็กซ้ายรายใหม่มาเสริมทีมให้ได้ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น และเคยตกเป็นข่าวกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส เช่นกันในช่วงสัปดาห์หลังๆ มานี้ อย่างไรก็ตาม รายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า ซิตี้ ได้ถอนข้อเสนอกลับไปเป็นที่เรียบร้อบแล้ว เนื่องจากสู้ค่าตัวที่ "ม้าลาย" ตั้งเอาไว้ไม่ไหว โดยตอนนี้ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า กุนซือชาวสวีดิชได้เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ ซิลแวสต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังได้ให้ความสนใจในตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ วีแกน แอธเลติก ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรรวมถึง "ปีศาจแดง" ด้วยเช่นกัน หาก กาเบรียล ไฮน์เซ่ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจแปรพักต์ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูลนั้น เช่นกัน

สยามสปอร์ต

Views: 263

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้โฮ
เมื่อปีศาจแดงมีปัญหากับลิเวอร์พูลกรณีกาเบรียล ไฮน์เซ่ แมนซิตี้น่าจะลองติดต่อมาร่วมทีม
ซิลแวสต์แก่ไปเปล่า หลังๆ เล่นให้ แมน ยู ไม่ค่อยดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.