Members

เบ็คส์เตือนเกมผู้ดีโกอินเตอร์ทำแฟนห่างนักเตะ

เดวิด เบ็คแฮม แข้งพันล้านของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เอ่ยเตือน แผนการนำเกมพรีเมียร์ลีกโกอินเตอร์ อาจสร้างความห่างเหินระหว่างแฟนบอลกับนักเตะได้ หลังผลการสำรวจความคิดเห็นปรากฏว่า บรรดาแฟนบอลท่วมท้นกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ แสดงความไม่เห็นด้วยกับแผนการดังกล่าว


เดวิด เบ็คแฮม ดาเตะแข้งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ออกปากเตือนว่า แผนการนำเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปฟาดแข้งกันในต่างประเทศของ ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก อาจสร้างความห่างเหินระหว่างบรรดาแฟนบอลกับพวกนักเตะได้ หลังผลการสำรวจความคิดเห็นปรากฏออกมาว่า แฟนบอลจำนวนท่วมท้นกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ ไม่เห็นด้วยกับแผนดังกล่าว

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี กล่าวว่า "พวกเขาต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก เพราะในตอนนี้เกมพรีเมียร์ลีกก็เตะกันหลายนัดมากอยู่แล้ว มันคงเป็นเรื่องที่ดีที่แฟนบอลจะถูกถามและสำรวจความคิดเห็นในเรื่องนี้ เพราะพวกเขาคือคนที่ทำให้เกิดเกมลีก และเป็นกลุ่มคนที่จะส่งผลกระทบต่อเกมมากที่สุด"

ทั้งนี้ ผลการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลจำนวน 4,000 คนซึ่งจัดทำโดย "ฟุตบอล แฟน เซนซัส" องค์กรของบรรดากองเชียร์ในแดนผู้ดี ตลอดช่วง 5 วันที่ผ่านมา และตีพิมพ์ลงใน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังในเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ถือเป็นการลบล้างคำอ้างของ ซีอีโอ พรีเมียร์ลีก ที่บอกว่าพวกแฟนบอลจะยินดีที่ได้เห็นทีมรักไปลงเตะในต่างแดน

กลุ่มแฟนบอลจะถูกถามว่า "คุณยอมรับได้หรือไม่กับการที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องลงเตะเกมที่ 39 ในต่างประเทศ?" โดยมีแฟนบอลเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ยอมรับได้ ขณะที่อีก 85 เปอร์เซ็นต์ แสดงความไม่เห็นด้วย

ด้าน โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พรีเมียร์ลีกเห็นเงินสำคัญกว่าความสง่างาม" ขณะที่ แฟร้งค์ โลวี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลออสเตรเลีย (เอเอฟเอฟ) กล่าวว่า "เราคัดค้านแนวคิดที่ชาติอื่นจะนำเกมลีกในประเทศของพวกเขามาแข่งขันกันในออสเตรเลีย"

Views: 91

Reply to This

Replies to This Discussion

ลีค ผู้ดีเป็น ลีค ที่ไม่บ้า ธุรกิจเกินไปนัก
ไม่ค่อยมีมาเฟีย ไม่ค่อยล้มบอล
แล้วจะทำ ให้มันมีอีกหรือคะนี่
เอะอะก็ธุรกิจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.