Members

ถ้วยใหญ่จะเป็นตัวตัดสินว่ามันโช่จะอยู่หรือไป จบฤดูกาลได้รู้กัน

ใครจะไปใครจะมาไม่สนใจนะ แต่ว่าแค่อยากทราบความเห็นแค่เท่านั้น ยังไงก็เชียร์ทีมเดียวกัน ทีมกำลังพัฒนาและแก้ไขข้อผิดพลาด คอยดูการเปลี่ยนแปลงไว้ละกัน เข้าใจครับ ยังไงคอมเม้นต์ของทุกคนก็คือความคิดเห็นของแต่ละคนนะครับ ฤดูกาลนี้ถ้ามันโช่พาแมนซิไปถ้วยใหญ่ไม่ได้เด้งแน่ แต่ถ้าจะเด้งก็จบฤดูกาลแน่นอน ไม่เด้งก่อนจบฤดูกาลแน่

Views: 208

Reply to This

Replies to This Discussion

เรารักเรือใบ
+1000000000000000
Like This !!
ขอโทษครับถ้าผมคอมเม้นท์แรงไปหน่อย คอมเม้นอันนี้มันไม่ไหวจริงๆ มีอะไรเราก็คุยกันแบบใช้เหตุใช้ผลสิครับ เเต่ที่ผมด่า ผมด่าคนที่เกลียดมันชินี่ คอยเเต่ตามเเขวะว่าห่วย ไม่มีฝีมือ รอเค้าพลาดเเล้วก็เหยียบซ้ำ ส่วนตัวผมไม่ใช่รักมันชินี่ แต่เค้าเป็นผู้จัดการทีมเราอยู่ เราก็ควรสนับสนุนให้เต็มที่ก่อนสิครับ ขนาดเจ้าของสโมสรเค้ายังไม่ว่าอะไรเลย พวกท่านเป็นใคร มาด่าเอาๆ ผมสังเกตุหลายทีเเล้ว คงเกียจเค้าอยู่เเล้วอ้ะ พอคนพลาดมาก็เอากันใหญ่ ส่วนคนอีกประเภทนึงที่ผมด่าก็คือคนที่ดูบอลไม่เป็น ด่าทีมตัวเองว่าทุ่มไปเยอะ ลงทุนไปเยอะเล้นห่วย คำพูดแบบนี้ ไม่พูดก็ไม่มีใครว่าครับ ผมอยากให้เราให้กำลังใจกันมากกว่า ด่ากันไปเเล้วได้อะไร นักบอลมันอ่านไทยออกมั้ย ที่มานั่งด่าๆกันอยู่มีแต่ซ้ำเติมจิตใจของแฟนเรือใบคนอื่น แค่ทุกวันนี้ผมโดนแฟนในเว็บอื่นด่าทอเราต่างๆนาๆ ว่าใช้เเต่เงิน เงินไม่ช่วยอะไรเลยก็เจ็บเเล้วครับ ยังต้องมานั่งฟังแฟนทีมเดียวกันด่าอีก ว่าอย่ามาพูดว่าต้องใช้เวลา ใช้เงินซื้อตัวเเพงๆทำหอกอะไร ผมยังติดใจคำพูดนี้อยู่เลยครับ

อู๊ยยยยยยย อั้วถูกใจจั่งฮู๊!!!!!! +100

 

จะเกลียดหรือไม่เกลียดมันชินี่ แต่ตอนนี้เค้าคือโค้ช ควรให้กำลังใจต่อไปครับ

 

จะให้ไอพวกทีมอื่นมาหัวเราะเยาะหรือกระไรกัน ขนาดโดนเหยียดหยามแล้วแต่ยังโดนแฟนทีมเดียวกันเยาะเย้ยอีก?

+10000 เลยครับ

 

เห็นหลายครั้งแล้วแหละ เรื่องที่ พอทีมเราแพ้ก็จ้องแต่จะเปลี่ยนโค้ช โดยไม่ดูว่าผิดพลาดเพราะอะไรแล้วมาช่วยกันวิเคราะห์อ่าครับ

 

คืออยากให้แฟนเรื่องใบรักกันๆ ยังไงเราก็เชียร์ทีมเดียวกัน อีกอย่าง ถ้ามันชินี่ไม่ดีจิง แฟนบอลที่อังกฤษคงไล่เป็นจริงเป็นจัง แบบที่ ราฟา กับ ฮอดสัน โดนแล้วแหละครับ

 

สุดท้ายเราแค่เชื่อมั่นในทีมที่เรารักก็พอแล้วครับ แพ้ชนะ ก็ไม่เห็นเป็นอะไร ลูกบอลลูกกลมๆ เลยทำให้อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ครับ

 

 

จัดหนักไปเลยเพ่   แต่ขออย่าหยาบละกัน   ผมก็รำคาญมานานละ  พวกที่รอวันเหยียบซ้ำ 

 

ไม่ได้ช่วยให้ทีมบอลดีขึ้นอาไร แต่มาทำให้แฟนบอลดีดีต้องมาเสียกำลังใจ  ไม่ไหวแล้วคร๊าบ

+10000000000ถูกใจอิอิ
สิ่งที่ไอ้ทิดเขียน ผมจะกด like ให้จนมือหงิกเลยล่ะกัน คงรู้ๆกันอยุ่ว่าใคร อยากบอกว่า บอลเล่นกันเป็นทีม ที่เราแพ้หรือเสมอ เรารู้สึกเจ็บ ลองตัวเราเป็นนักบอลซิ มันไม่เจ็บกว่าอีกเหรอ เห็นใจคนอื่น เหมือนเห็นใจตัวเอง ป.ล. ผมชอบไอ้ทิดนี้เขียนจริงๆ โดนใจมากๆเลยว่ะ
ผมรักมันโช่ ผมรักเรือใบ ไม่ว่าทีมจะแพ้หรือชนะ แต่ผมเลือกเรือใบทีมเดียวในใจครับ
ยัไงก็เชียร์ให้เรือใบสู้ๆๆครับเอาที่สามมาให้ได้ ^_^
ต้องรอน้ามูด้วยไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.