Members

อบราโมวิชปักป้ายแล้วขายดร็อกบา1,680ล.

สื่อปูดข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไม่แยแส ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ด้วยการเชื้อเชิญหากทีมใดต้องการได้ตัวก็ควักกระเป๋าจ่ายมา 1,680 ล้านบาท หลัง ดาวยิงแดนกาฬทวีป แสดงท่าทีไม่อยากอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ ทัพ "สิงห์บลูส์" อีกต่อไป

Sport.es เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของสเปน ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตั้งราคาค่าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติโกตดิวัวร์ ไว้สูงถึง 35 ล้านยูโร (ราว 1,680 ล้านบาท) หลัง หัวหอกคนเก่ง ประกาศเจตนารมณ์เมื่อเร็วๆนี้อยากโยกย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า


บาร์เซโลน่า ออกตัวชัดเจนไม่อยากเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าอีกรายเข้ามาเสริมทีม โดยเฉพาะ ดาวยิงวัยเฉียด 30 ปี รวมทั้งด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาลดังกล่าว เว้นแต่ว่าจะมีนักเตะรายใดรายหนึ่งเก็บกระเป๋าเผ่นหนีถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวนี้คงสร้างความผิดหวังให้ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เป็นอย่างยิ่ง หลังเจ้าตัวเคยออกมากล่าวว่า "ผมไม่มีปัญหาอะไรหาก เขาจะย้ายที่เล่นที่นี่ เพราะเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดดาวยิงของโลก ผมเป็นเพื่อนเขา ผมรู้ว่าเขาสนใจมาเล่นที่นี่เสมอ ทีมที่มี (ลิโอเนล )เมสซี่, ดร็อกบา, (เธียร์รี่) อองรี และผมในแนวรุกคงจะเป็นยอดทีมอย่างไม่ต้องสงสัย"

Views: 148

Reply to This

Replies to This Discussion

โห่ค่าตัวแพงหูฉีเลย ซื้อนักแตะดาวรุ่งได้เป็น10 เลยนะนี่
แพงเกินไป สำหรับนักเตะ วัยขนาดนี้ นะเพื่อนว่ามั้ยครับ
แพงขนาดนี้แมนชิตีไม่เอาหรอกนะแก่แล้วแต่มีโปรโมชันแถมอีกคนสองคนอาจสนใจก็ใด้นะนี่
ใครซื้อด้วยค่าตัวขนาดนี้ไม่บ้าก็โง่ครับ หรือทั้ง 2 อย่าง ดร็อกบา อายุเกือบ 30 เล่นได้อย่างมากก็อีกประมาณ 4 ปี ขายต่อไม่ได้
ฮา...ฮา จะประเมินค่าตัวสูงกว่าความเป็นจริงไปหล่ะมั๊ง เปเล่ มาราโดน่า ยังมีวันโรย เอ็งอยู่สิงห์โตลงครามต่อไปจะรุ่งกว่านะจะบอกให้ เสียใจเวลานี้ CITY มี คายเฃโด้ แล้วด้วยใครจะโง่ซื้อเอ็งไปก็เชิญ CITY ไม่สน
แพงไปโก่งราคา
1,680 ล้าน เก็บสตังไว้ซื้อดาวรุ่ง ตัวละ200ล้านคงได้หลายตัว อายุ เกือบ30แล้ว ค่าตัวยังแพง มหาโหด ซื้อดาวรุ่งเอ๊ะๆไม่ดีกว่าเหรอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.