Members

ฮาร์ทขอยึดมือ1สิงโตถาวร ตั้งเป้าพัฒนาเป็นยอดมือกาว

โจ ฮาร์ท
โจ ฮาร์ท
 
ฮาร์ทขอยึดมือ1สิงโตถาวร ตั้งเป้าพัฒนาเป็นยอดมือกาว 

ฮาร์ท ตั้งเป้าขอยึดมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอนำความผิดพลาดมาปรับปรุงให้เป็นยอดนายทวารในอนาคต

โจ ฮาร์ท นายทวารจอมห้าวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหารวยแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอปักหลักเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษให้ได้ หลังจากที่ได้รับการไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ของทีม "สิงโตคำราม" ให้เป็นมือ 1 ของทีมนับตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว

ฮาร์ท ให้สัมภาษณ์กับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ถึงเรื่องนี้ว่า "ในสายตาของใครหลายๆ คน ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ผมต้องทำ แต่ว่าในมุมมองของผม ผมขอมุ่งมั่นกับเกมฟุตบอลอย่างเดียวก็พอ ผมยังต้องทำงานหนักเพื่อตำแหน่งของผมในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมชาติอังกฤษอีกด้วย "

"ผมไม่เคยรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองเป็นมือ 1 ของทีมชาติแบบถาวร มันไม่ใช่เรื่องของการที่มาบอกว่า ตอนนี้ผมเป็นอะไร แต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือ ผมต้องกระหายมากกว่านี้ ผมอยากลงสนามในทุกๆ เกม"

ส่วนในเรื่องของ ความผิดพลาดที่มักจะเกิดขึ้นในช่วงหลังนั้น "บิ๊กโจ" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โชคร้ายสำหรับผม ที่บางครั้งผมก็ทำพลาด มันเป็นสิ่งที่ผมเกลียดเข้าไส้ ถ้าหากว่าผมสามารถลงเล่นโดยไม่มีความผิดพลาดเลยผมคงจะมีความสุขอย่างยิ่ง"

"แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ แต่คุณต้องไม่นำมันมาทำให้เกิดผลกระทบต่อตัวคุณ รวมทั้งทีมของคุณด้วย การจะมาโกรธตัวเองมันไม่ได้ช่วยให้คุณพัฒนาขึ้นหรอก สิ่งที่ผมทำยามที่พลาดก็คือ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมของผม แล้วนำความผิดพลาดนั้นมาปรับปรุงให้ตัวคุณดีขึ้น นั่นแหละวิธีของผม"

สำหรับ ฮาร์ท วัย 23 ปี ขึ้นมาเป็นมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ และเสียไปเพียงแค่ 22 ประตูในลีก มีเพียงแค่เชลซี เท่านั้นที่มีสถิติในเกมรับดีกว่าทีม "เรือใบสีฟ้า"

 

Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูรอบๆแล้ว ไม่น่าจะมีใครมาแย่งได้หละ

แข่งกับตัวเองเพื่อน หน้าตาและฐานะของนายบวกด้วยการเป็นสตาร์ของฟุตบอล หลงได้ง่าย

เป็นเด็กเป็นเล็กทำไมพูดจาดียังกะท่านประธานาธิปบดีเลย นับถือ นับถือ
ฮาร์ทสุ้ๆ

ดีๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.