Members

สื่อปูดเรือส่อขาดทุนยับหากราชันซิวบายอร์ถาวร

สื่อปูดเรือส่อขาดทุนยับหากราชันซิวบายอร์ถาวร



        "เดลี่ สตาร์" ปูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อขาดทุนราว 480 ล้านบาท หาก เรอัล มาดริด กระชากตัวไปร่วมทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" มีทีท่าว่าต้องการที่จะรั้งตัวดาวยิงวัย 26 ปี ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปในซีซั่นหน้า


     หนังสือพิมพ์ "เดลี่ สตาร์" ของอังกฤษ รายงานว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องขาดทุนเป็นเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) หาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไปร่วมทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องเสียเงินไปถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ในการกระชากดาวยิงชาวโตโก มาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ทว่าพวกเขาอาจเสียนักเตะไปให้กับ "ราชันชุดขาว" โดยแลกกับค่าตัวเพียง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น


      สำหรับดาวยิงวัย 26 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับ "ลอส บลังกอส" นับตั้งแต่ถูกยืมตัวไปใช้งานเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา โดยยิงได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกม ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ต้องการที่จะรั้งตัวให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป ซึ่งตรงกับความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายมาค้าแข้งในศึกลา ลีกา อย่างถาวร หลังจากได้รับโอกาสจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ให้ลงล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 2 นัดในซีซั่นนี้

Views: 182

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110210_238.html

ยับก้อยับไป เราเอาสะใจ ไม่ได้เอาเงิน ค้าบ อิอิ

ถ้าปแล้วเล่นดีนะ

เาลับมา็ไม่เสียหลาย

ไม่ใช่หรอครับพี่น้องครับ

เปงเรื่องดีของเราซะอีก

ดันไปเล่นดีอีก..ง้อ อเดบาร์ยอเอ๋ย?

 

แรกๆก้อมีความทะเยอทะยายนละนะ

 

นานๆไปนักเตะอาจจะฟอร์ม ไม่ดีบ้าง/ไปดีเธอะครับ อเดบาร์ยอ

ก็น่าจิดีกว่า ไม่ได้อะไรเลยนะจ๊ะ
ใช่ๆๆๆๆ อย่างน้อยก็ไม่ต้องเสียค่าเหนื่อยจ้างมานั่งดูคนอื่นเตะอ่ะ

ไม่มีใจเอาไว้ก้อไม่มีประโยชน์...ไปซะด้ายก้อดี

ทีมเราจะได้มีสปิริตมากกว่าเดิม.............

นั่นแหล่ะเป็นสาเหตุให้มันโช่ยังไม่ขาย ทางเลือกตอนนี้คือให้บายอร์ไปเรียกฟอร์มเทพ ๆ กลับมาซะก่อน อาจจะเอามาใช้ฤดูกาลหน้าส่วนที่ใครจะซื้อก็ต้องลงทุนหน่อย อยู่มาดริดบายอร์ยิงสบายอยู่แล้วเพราะไม่ต้องลงมาช่วยไล่บอลมาก แทบจะปักหลักยิงซะด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.