Members

ป๋ารับเศรษฐีเรือใบกดดันต้องล่านักเตะเสริมสู้

ป๋ารับเศรษฐีเรือใบกดดันต้องล่านักเตะเสริมสู้
13/02/2011 21:52:31



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มกำลังมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดเป้าไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ขอเผยชื่อ รับเป็นเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ตัวเองไม่อาจจะนิ่งเฉยได้


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแย้มว่า กำลังตามล่าหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่อาจจะระบุรายชื่อได้ หลังจากพลาดเป้าในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


      เฟอร์กูสัน กล่าวไว้ในนิตยสาร ยูไนเต็ด รีวิว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "มหาเศรษฐีเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัวสู่โลกใหม่ ซึ่งทำให้ฟุตบอลอยู่เหนือทุกอย่าง สำหรับพวกเราไม่อาจจะนั่งอยู่เฉยได้ และต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้"


      "มันเป็นการแข่งขันที่ดี และคงไม่ต้องพูดอะไรมาก มันเป็นสิ่งที่เราไม่อาจจะเลี่ยงได้ และผมก็ไม่คิดว่าเราจะทำแบบนั้นด้วย แม้ว่าผมจะจบตลาดซื้อขายด้วยการไม่ซื้อหาใครมาใหม่เลย แต่เพราะเรามีการบ้านที่ต้องทำ และยังไม่เร่งรีบที่จะต้องซื้อหาใครมาร่วมทีม"


      "เราให้ความสนใจนักเตะรายหนึ่ง และผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะนำเขามาที่นี่ แต่ทีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องยังไม่พร้อม ดังนั้นเราจึงต้องเลื่อนมันออกไปเป็นในซัมเมอร์นี้" กุนซือ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย 

Views: 71

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110213_290.html

รัศมีเริ่มข่มกันแล้วกลัวหละสิ

เห็นมั้ย นี้แหล่ะคือความจริงที่เฟอร์กี้ได้เผยออกมา ยังไงก็เงินอยู่ดีแหล่ะ เพียงแต่ว่าแมนยูสามารถซื้อนักเตะในราคาไม่แพงเท่าแมนซิเนื่องจากแมนยูได้เล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปทุกปี สโมสรอยู่ระดับแถวหน้า ดูเหมือนนักเตะแมนยูก็เริ่มโรยแล้วเหมือนกัน ฤดูกาลหน้าถ้าไม่เสริมรับรองไม่ได้อยู่ด้านบนของตารางแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.