Members

แฟนเรือต้องลุ้น มาเอาใจช่วยเรือกัน

ตอนนี้ลองมามองดูตารางคะแนน อันดับ 3 แมนซิตตี้ แข่ง 27 นัด 49 คะแนน อันดับ 4 สเปอร์ แข่ง 26 นัด มี 47 คะแนน อันดับ 5 เชลซี แข่ง 25 นัด มี 44 คะแนน แล้วถ้าโปรแกรมที่เหลือของสเปอร์และเชลซีชนะทั้งคู่
หมายเหตุ แข่ง 27 นัดเท่ากันทีมแมนซิตตี้ก็จะหล่นลงมา อยู่ที่ 5 ทันทีแล้วลองมาดูโปรแกรมที่เหลือ ต้องเจอทั้งสเปอร์ เชลซี อย่าว่าแต่ล้นแช้มเลย เราต้องช่วยกันเชียร์อย่าให้หลุดโกต้าแช้มเปี้ยนลีกแล้วกัน
แต่ผมเชื่อว่าทีมเรือใบของเราต้องเอาตัวรอดได้

Views: 241

Reply to This

Replies to This Discussion

ในความคิดส่วนตัวผมนะ : เวลานี้ ผมคิดว่าทีมเรา "เรือใบสืฟ้า" เจอทีมไหนๆ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่กลับเป็นที่ว่า "ทีมไหนๆ ที่มาเจอทีมเรานั่นเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า และหนักมาก ๆ "

เพราะว่า แม้แต่แมนฯ ยู ย้งร้องออกปากมาแล้ว เพียงแต่โชคช่วยเขาเท่านั้น โอกาศตีลังกายิงแบบนั่นที่จะเข้า 0.5 ใน 100 ฉะนั้น เราพัฒนาระบบทีมอีกนิด ไม่กลัวทีมไหน อีกแล้วผมคิดนะ 1 ใน 4 ต้องมี แมนฯ ซิตี้ "เรือใบสีฟ้า"

ขอเชื่อพี่ครับ อิอิ

แมนซิเราตอนนี้รูปเกมส์ดีมาก  ดีกว่าแมนยูซะอีก(ถ้าใครได้ดู)

บุกมากกว่าแล้วเจอะได้มากกว่าด้วย  เจอกับทีมไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้ว

รอให้เซโก้มั่นใจกว่านี้อีกนิดรับรองคู่กองหน้ายิงเป็นกอปเป็นกำแน่นอน(ฟันธง)

โปรแกรมเราเหลือหนักจริงๆแค่3ทีม คือ ลิเวอร์พูล สเปอร์ เชลซี ที่เป็นทีมใหญ่ นอกนั้นเก็บกินครับ ไปยูฟ่า แน่นอน ฟันแล้วทิ้ง อิอิ

ท๊อฟฟี่ก็น่ากลัวนะ
นัดที่สำคัญที่สุดก็เจอ สเปอร์ นี่แหล่ะที่ต้องเจอนอกบ้าน เกมส์ของ สเปอร์ ก็รวดเร็วหลากหลายทำเกมส์ได้ในเกือบทุกตำแหน่ง ยิงได้ทุกตำแหน่งของทีม นอกนั้น เชลซี ถึงจะได้นักเตะมาเสริม แต่รู้สึกว่าเกมส์จะช้าลงไปเยอะ นักเตะก็โรยไปเกือบทุกตำแหน่ง ทีมที่น่าจับตาก็ ลิเวอร์พูลนี่แหล่ะแต่ดันมาเจอในบ้าน น่าจะชนะได้ไม่ยากสักเท่าไหร่ พูดตรง ๆ ถ้า แมนซิ ไม่ได้มีลุ้นหลายถ้วยแล้วละก็ แชมป์พรีเมียร์อาจได้ลุ้นมากกว่านี้ เตะถี่เกินทำให้นักเตะได้พักน้อย

เจอสเปอร์ในบ้านนะ นอกบ้านเราเจอแล้ว เสมอ

เกมส์ที่เหลือต้องลุ้นกันหนักเลยแหละพี่น้อง เพราะไก่กะสิงห์จี้ตูดมาติดๆ

 

 

ถ้าเล่นได้อย่างวันเตะกับแมนยู  ยังไงก็ต้องติดหนึ่งในสี่ละครับ

 

 

เอาแค่ติด 1 ใน 4 ก็พอแล้ว หมายถึงได้ไปแชมเปี้ยนหลีก

ส่วนถ้วยในประเทศ เอาสักใบ พอให้ พวก man yoo แถวๆสนาม old fartford ข้างเมืองแมนเชสเตอร์ อกแตกกระอักเลือด ด้วยความอิจฉา ริษยา เจ้าของเมือง แมนเชสเตอร์ของจริง

ทีม man yoo นับเป็นทีมปลาดทีมหนึ่ง คือ ชื่อสโมสร กับ ชื่อที่ตั้ง ไม่ตรงกัน ตัวอยู่ old trafford แต่ดันใช้ชื่อ man yoo แถมยังไปหัวเราะเยาะเจ้าของเมืองเขาอีกว่า ทีมกระจอก คนในเมืองแมนเชสเตอร์ถึงเกลียดทีมนี้เข้าไส้

 

เรื่องขี้โม้ก็ที่หนึ่ง ปีก่อนอยู่ดีๆ bay con face เฟอร์กี้ ก็ออกมาปล่อยข่าวให้ขำกลิ้งว่า จะขอยศ ท่านเซอร์ให้ไรอัน กิกส์ คนเขาฮากันทั้งเกาะอังกฤษ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.