Members

มันโช่เชื่อเรือใบมาตรฐานใกล้เคียงผีแล้ว

มันโช่เชื่อเรือใบมาตรฐานใกล้เคียงผีแล้ว
14/02/2011 19:26:55



        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ มาตรฐานการเล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ใกล้เคียงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมเมือง เข้าไปทุกที หลังบุกไปพ่าย "เร้ด เดวิลส์" แบบน่าเสียดาย 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกพัฒนาการของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่น่าพอใจ พร้อมตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สักถ้วยในซีซั่นนี้


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่ามาตรฐานการเล่นของทีมตนในเวลานี้มีความใกล้เคียงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมเมือง เป็นอย่างมาก หลังยกพลบุกไปพ่ายพลพรรค "ปีศาจแดง" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     มันชินี่ กล่าวว่า "พวกเราใกล้เคียงกับ ยูไนเต็ด มากในเวลานี้ มากจริงๆ กับเกมดาร์บี้แมตช์ 5 นัดที่ผมมีส่วนร่วม มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่เราไม่สมควรเป็นผู้ชนะ และก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่สมควรเป็นผู้พ่ายแพ้ แต่ ยูไนเต็ดล้ำหน้าเราไปเพียงแค่นี้ (ชูสองนิ้วห่างกันเล็กน้อย) กับเราและทีมอื่นๆ แค่นี้จริงๆ มันใกล้เคียงกันมาก"
 
     "พวกเรามีพัฒนาการ ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด 6 เดือน แต่หากเรามาที่นี่ และเล่นกับ ยูไนเต็ด ให้ได้เช่นนี้ เมื่อนั้นเราก็จะไม่มีปัญหา ผมพอใจเป็นอย่างมากกับนักเตะของผม และผมก็ได้บอกกับพวกเขาเช่นนี้เหมือนกัน ผมคิดว่าพวกเรามีรูปแบบการเล่นที่ดีแล้ว"
 
     "หลังจากที่เราตีเสมอ ผมก็คิดว่าเราจะเดินหน้าและเอาชนะได้ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นดีเอาเสียเลยในครึ่งหลัง แต่ประตูของ (เวย์น) รูนี่ย์ มันเปลี่ยนแปลงเกมไปหมด นี่เป็นเรื่องของสภาพจิตใจเมื่อคุณมาพร้อมกับการเอาชนะมาได้เป็นเวลานาน"
 
     "พวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้ เนื่องจากพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายและพัฒนาไปอย่างมากในเรื่องของทีม ผมคิดว่าพวกเราต้องคว้าแชมป์ถ้วยให้ได้สัก 1 รายการ เนื่องจากหากเราทำได้ จากนั้นพวกเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจของทีมได้" กุนซือหนุ่มวัย 46 ปี กล่าวในที่สุด  

Views: 262

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆๆต่อไปค้าบ ตอนนี้เราทำได้ดี แต่ถ้าต้องการลุ้นแชมป์และเป็นคู่แข่ง ยูไนเต็ตได้ เราต้องพยายามเล่นให้ดีกว่านี้

ทีตูมั่งล่ะก็ อย่าโวยแล้ว สักวันจะยำยำให้แฟนผีหน้าเสียเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.