Members

ถามแฟนดูตอนสเวนคุม ช่วงนั้นมีเอลลาราโน่ เปตรอฟ ช่วงนั้นเล่นเข้าขากันมากทำไมสเวนถึงโดนปลด

เห็นตอนนั้น ตอนเอลราโน่พีคยิงไกลคมมาก เปตรอฟก็เล่นดีมาก
ช่วงฤดูกาล2007 -2008 สเวนคุมเรือใบชนะแมนยู ทั้งไปและกับ
ฤดูกาล 2007-2008 ที่ผ่านมา หลังจากเพียร์ซถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม สเวน โกรัน-อีริคส์สันก็เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแทน ภายหลังลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษครบ 1 ปี ซิตี้ชนะใน 3 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งรวมถึงดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่เสียประตูเลยสักประตูเดียว แต่สุดท้ายแล้วแพ้ในนัดที่สี่ที่พบกับอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ผลงานของทีมที่บ้านดีมากโดยไม่แพ้ใครติดต่อกัน 10 นัดโดยเริ่มจากนัดที่ชนะดาร์บี เคานตี้ ในวันที่ 15 สิงหาคม ก่อนที่จะมาแพ้ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-2 ในฟุตบอลคาร์ลิงคัพในวันที่ 18 ธันวาคม หรือ 4 เดือนต่อมานั่นเอง หลังจากนั้นก็สามารถย้ำแค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อีกครั้ง

อยากถามทำไมสเวนถึงโดยปลดทั้งๆๆที่เขาก็พาเรือใบยุค นั้นไปเล่นยูฟ่าคัพได้ ทั้งที่ผู้เล่นส่วนเป็นเด็กปั้นของสโมสร
ทั้ง ไอแลน ไมก้า ริชาด ไมเคิลจอนสัน เป็นต้น

Views: 258

Reply to This

Replies to This Discussion

ชาวเรือใบโปรดให้ ข้อคิดเห็นหน่อยครับ^_^

ผมว่า เปลี่ยนโค๊ด  เถอะ

 

สไตร์ เล่นไม่เข้ากับอังกฤษ

 

เลย

เสวนให้การภายหลังว่า ตอนท้ายๆฤดูกาล นักบอลไม่ต้องการเล่นแล้ว เนื่องจากสรุปว่าประธานสโมสร(ทักษิณ) แสดงอาการบึ้งตึง ไม่พูดไม่จาทักทายกับนักบอลเป็นอาทิตย์ ถ้าบอลแพ้ แต่ถ้าเล่นชนะมา ทักษิณจะเจ้ามาทักทายพูดจาดี

เรื่องนี้ เป็นความผิดพลาดของทักษิณ ที่ไม่เข้าใจสภาพจิตใจของนักกีฬา โดยเฉพาะฝรั่ง  ที่ต้องการกำลังใจอบ่างมากหลังจากแพ้มา

ไม่ใช่นักมวยไทย ที่แพ้คะแนน แล้วโดนตบในยกที่หก

สเวนเคยมาคุมเรือใบแล้วนิครับ ล่าสุดตอนนั้นเราโดนถล่มไปกี่0นะจำไม่ได้ แพ้บ่อยเกิน ก็เลยต้องให้พี่มาร์คเข้ามาแก้สถานกาณ์(เสมอบ่อยเกิน) ล่าสุดมันโช
ผมเอง ตกใจมาก ที่ทักษิณจ้างมาร์คฮิวส์ ผู้จัดการระดับ โดเมสติค มาแทน สเวน ผู้จัดการระดับอินเตอร์ ตอนนั้นคิดว่า คงต้องการลดต้นทุน และทีมก็ถูกเปลี่ยนเจ้าของในเวลาไม่นาน เชื่อว่า ผู้เล่นและเงินที่จ่ายลงไปสมัยฮิวส์ ถ้าให้สเวนทำ น่าจะได้ดีกว่านั้น 

สเวนเคยมาคุมเรือใบแล้วนิครับ ล่าสุดตอนนั้นเราโดนถล่มไปกี่0นะจำไม่ได้ แพ้บ่อยเกิน ก็เลยต้องให้พี่มาร์คเข้ามาแก้สถานกาณ์(เสมอบ่อยเกิน) ล่าสุดมันโช

 

ขอบคุณครับ ผมชอบเรือใบเพราะมีสเวนคุมนี่แหละ มันหลากหลายดี ทั้งระบบทีม การเคลื่อนที่ มีบอลสั้นสลับยาว
^_^
ก็ดูๆกันไปเสี่ยน้ำมันเจ้าของสโมสรเขาโอเคอย่างนี้แล้วเราจะทำไงได้ เชีร์ยคนที่มีอยู่ให้ทำงานเต็มที่ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็น่าจะโอเคนะ ที่4 ไง
อดีตผ่านไปแล้ว อนาคตยังมาไม่ถึง ขอให้เชียร์กันอยู่ที่ปัจจุบันครับ ส่วนต่อไปจะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนโค้ช ผมว่าเจ้าของสโมสรเค้าก็คงมองเห็นเหมือนเรานะละ แต่ตอนนี้เค้าคงรู้ว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรนะละเค้าถึงยังไม่ทำอะไร ผมเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาต้องมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ เค้าก็จะจัดารเองละ ท้อได้ แต่อย่าถอย สู้ต่อไป city สู้...สู้....

สมัยสเวนที่ได้ไปยูฟ่าคัพ เพราะได้แฟร์เพลย์ทีมไม่ใช่จากตำแหน่งในตาราง

และสมัยสเวนอีกแหละที่นักเตะไม่ค่อยฟิต แบ่งก๊กแบ่งขั้วใหญ่กว่าทีม

จนกระทั่งแมตท์ที่แพ้8ลูกนั่น ยังมีนักเตะไปเลี้ยงฉลองต่อหลังจบเกมส์

สเวน ดูดีที่สุดในกลุ่มนี้แล้ว ก็ทำยังไงได้ประธานเค้าไม่ต้องการ แต่ดันไปดึง ฮิวจ์ ที่ระดับต่ำกว่า สเวน ซะอีก ถ้าตอนนี้ สเวน ยังอยู่อาจได้นักเตะระดับโลกมา การทำเกมส์รวดเร็ว การสร้างสรรค์เกมส์หลากหลาย เด็กปั้นของสโมสรอาจได้โลดแล่นอยู่ในทีมนี้และพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้อีก

ที่สเวนโดนปลดก็เพราะ....ประธานสโมสร (ณ ตอนนั้น) รับไม่ได้ที่สเวนทำทีมไม่ชนะ ทีมชาติไทยไงละครับ หลังจากเตะกับไทยเราไม่กี่วันก้อปลดสเวนเลย ใครผิดละเนี้ยะ ???????

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.