Members

มันโช่รับไม่ปลื้มฟอร์มเซโก้
17/02/2011 5:35:31



        เอดิน เซโก้ หัวหอกบอสเนีย จำเป็นต้องเร่งฟอร์มกะซวกตาข่ายคืนมาโดยเร็ว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน ส่ายหัว รับไม่ประทับใจอย่างแรงกับฟอร์มของดาวยิงร่างโย่ง จี้ต้องรีบเค้นผลงานออกมาโชว์โดยด่วน


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรหัวแถวแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความผิดหวังต่อผลงานของ เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวใหม่ ที่ไม่อาจโชว์ฟอร์มร้อนแรง นับตั้งแต่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนซัดได้เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 7 เกม

 

 


     ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการปรับตัวให้เข้ากับ "เรือใบสีฟ้า" กระนั้น เจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก ระหว่างเกมเสมอ อาริส ทีมจากกรีซ 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 


     กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ผมคาดหวังอะไรจาก เซโก้ มากกว่านี้ เขาจำเป็นต้องปรับปรุง เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี ผมคิดว่า เขาประสบความยากลำบากแบบเดียวกับที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เจอกับ เชลซี เพราะเมื่อคุณย้ายทีมในเดือนมกราคม คุณจะไม่รู้จักเพื่อนร่วมทีม มันไม่ง่ายเลย เขาสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในทุกๆ เกม มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะต้องพัฒนาให้เร็ว เราควรผ่านบอลไปให้เขามากขึ้น เราจำเป็นต้องให้นักเตะคนอื่นยิงประตูเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะหาพื้นที่ว่าง จากแนวทางที่ อาริส เล่น"

 

 


     แม้ทำได้เพียงเสมอแบบไร้สกอร์ แต่อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ โดยระบุว่า "ผลการแข่งขันแบบนี้ยังดีกว่า 1-1 เสียอีก พวกเรามีโอกาส เพราะเราได้เล่นในบ้าน มันจะเป็นพื้นสนามที่แตกต่างออกไป มันไม่ใช่พื้นสนามที่ดีสำหรับการเล่นฟุตบอลเลย ในครึ่งแรก อาริส ลงไปตั้งรับกันหมด และมันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับเรา ผมคิดว่า เกมที่ แมนเชสเตอร์ จะแตกต่างออกไป พวกเราเล่นได้ดี เราเล่นฟุตบอล ครองเกมได้ อาริส เอาแต่ตั้งรับ การได้เล่นในบ้านจะเป็นบรรยากาศที่วิเศษสุดๆ" 

Views: 268

Reply to This

Replies to This Discussion

เอางี้ นะ มันโช่ เอา เซโก้ เล่น คู่ บาโลเตลลี่สิ แล้ว ถอย เตฟลงเป็น หน้ำต่ำ ซิลบา ไปยืน ปีก คู่ ไรท์ฟิลิบปส์

แล้ว ให้ เดอยอง เล่น กลางรับ แค่นี้ ก็ จะได้เห็น การยิงประตูที่ระเบิดเถิดเทิง แน่นอน

เตฟงกบอลหนิครับ

 

กองหน้าจะได้ยิง ก็คงไม่ใช้มาจากการส่งของเตฟชัวร์

 

เฮีช่วงนี้ผมเปนไรกับเตฟมากไปปล่าว TT

 

อยากได้ ปาสตอเร่แล้วขาย เตฟ จังเปนไรวะเนี้ย - -

เป็นเเผนที่น่าสนจิงๆ!!ครับ
ขอแชมป์อย่างน้อยสองเหอะ...
เพิ่งมา ปรับตัวยังไม่ได้รอสักระยะครับ

 

ขายเตฟ ซื้อตัว ปั้นเกมส์ดีกว่า เหอะ ๆๆๆๆ

งกบอล จนทีมเสีย สมดุลหมดแล้ว

ใครจะไปเติม ละ วะทีนี้เติมไปก็ไม่ส่งกัน

พอเลย ๆๆ

 

ใจเย็นๆเฮียมันโช่....ต้องให้เวลากันหน่อย...เท่าที่ดูแกก็เล่นได้ไม่เลวหรอก...รอปรับตัวอีกหน่อย..นะเฮีย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.