Members

ช๊อก ! "เตฟ" ขอ 15 ล้านต่อวีคอยู่ค้ำเรือ

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2.97 แสนปอนด์ (ร่วมๆ 15 ล้านบาท) เพื่อที่จะปักหลักล่าตาข่ายให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า


ทำท่าอิดออดอยากลาถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ล่าสุด คาร์ลอส เตเบซ ดูทรงไร้ใจที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ซิตี ต่อไป เมื่อ "เดอะซัน" รายงานว่าทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประสงค์ดึงตัวไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้


โดยแหล่งข่าวของ "เดอะซัน" สืบทราบมาว่า ตัวแทนของ เตเบซ ตั้งเงื่อนไขเพียงสถานเดียวที่ดาวยิงวัย 27 ปี จะปักหลักในอีสต์แลนด์ต่อไป นั่นก็คือ บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มค่าจ้างให้ลูกค้าของตนเป็นเงินสูงถึงสัปดาห์ละ 2.97 แสนปอนด์

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า แมนฯ ซิตี จะปัดข้อเรียกร้องดังกล่าว เนื่องจากปัจจุบัน "เตฟ" ก็รับอยู่ถึงวีคละ 2.57 แสนปอนด์ (ราว 12.85 ล้านบาท) มากที่สุดในบรรดาแข้งพรีเมียร์ลีก อีกทั้งศูนย์หน้า "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งอยู่ในสัญญา 2 ปีจากที่เซ็นกันไว้ 5 ปีเท่านั้น ทว่าแหล่งข่าวเผยทิ้งท้ายว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจเจรจาให้ค่าภาพลักษณ์กับ เตเบซ เป็นการชดเชยกันไป

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

จบฤดูกาลก็คุยสิครับ

ตอนมาก็มาเพราะเงิน ไม่ได้มาด้วยใจ ตอนไปก็ไปเพราะเงิน  ระดับเตเบซน่าจะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้  อย่างน้อยก็คืนกำไรให้แฟนๆและสโมสรกลับมาบ้างสักครึ่งก็ยังดี  เค้าคงไม่รู้หรอกนะว่ามีแฟนๆแมนซิชื่นชอบในผลงานของเค้ามากขนาดไหน  แต่กลับทำตัวเดี๋ยวอยู่ต่อเดี๋ยวอยากย้าย วันไหนเล่นดี ทีมอยู่หัวตาราง ก็ออกมาบอกว่าจะเต็มที่กับทีม  แต่พออีกอาทิตย์เดี๋ยวทีมทำผลงานเริ่มไม่ดี ก็ออกมาเรียกร้องโน้นนี่ นั้น อยากย้าย อยากย้าย  ทำตัวเป็นเด็กๆ  แทนที่จะมาให้กำลังใจกันในทีม  นี่หรอกัปตันทีม  ไม่น่าให้มาเป็นกัปตันทีมตั้งแต่แรกเลย   ทีมเราไม่ได้ดูแย่ดูเลวร้ายเลย แต่มันจะตกต่ำลงก็เพราะเป็นแบบนี้แหละ   ขอระบายหน่อยละการคับ อิอิ เครียด  

ขาย

การเป็นกัปตันทีม ต้องมีภาวะการเป็นผู้นำมากกว่านี้ ถ้าข่าวนี้เป็นจริง

ก็อย่ารั้งไว้เลย   ขายโลดดดดด

เอาเหอะ ขายๆ ไป 40 ล้าน ปอนด์ หาหน้า ไหม่ จะเป็นรัยไป   !!!

ไปเรย..ไป....แบบนี้จะไปตายไหนก็ไป

ไม่อยากอยู่ก็ไม่ต้องอยู่...ถึงไม่อยู่เรือก็ไม่ล่มหรอก...

ถึงเอ็งยิงได้ตลอดแต่งกบอลชิบหาย

 

ชั้นก็ไม่รั้งหรอกนะเว้ย  = =

มากกว่าเมสซี่อีก
พอแล้วหละเตฟ มันชักจะไปกันใหญ่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.