Members

ไมก้าห์เผยคุยเปิดอกมันโช่ทำคืนฟอร์มแกร่ง

21/02/2011 15:51:42

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ๊กบ้าพลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยคิดไม่ผิดที่ไปเคาะประตูห้องขอเคลียร์อนาคตกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อย่างตรงไปตรงมา หลังหายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรองยาวหลายนัด ก่อนได้คำแนะนำกลับไป จนตอนนี้ก้าวมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมจนได้

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กขวาจอมพลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่า มีความสุขกับเล่นในถิ่น ซิตี้ อออฟ แมนเชสเตอร์ และอยากอยู่ช่วยทีม "เรือใบสีฟ้า" ล่าความสำเร็จต่อไปนานๆ หลังตัดสินใจเด็ดเดี่ยวไปขอเปิดอกคุยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เรื่องสถานการณ์ของตัวเอง เหตุสถานะในทีมไม่มั่นคง เข้าๆ ออกๆ จากทีมเป็นประจำ จนมีข่าวลือว่าอาจโดนโละทิ้งในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ไมก้าห์ กล่าวว่า "ผมไปคุยกับ มันชินี่ อย่างเปิดอก ก่อนนี้ผมมีอาการเจ็บหลัง แล้วผมก็พบว่าตัวเองกลับมาเป็นตัวสำรอง 3 เกม ผมไม่แฮปปี้ เพราะผมฟิตแล้ว ผมก็เลยไปหาเขา ผมถามเขาว่าอะไรเป็นยังไง เพราะผมคิดว่าซีซั่นนี้ผมเล่นดี และเขาบอกผมว่าให้รอเวลา แล้วฉวยโอกาสที่มีให้ได้ มันชินี่ พร้อมคุยกับคุณเสมอ เขามีด้านแข็งกร้าวด้วย แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนใจดี เราคุยกันสัก 15 นาทีเท่านั้น แต่ผมพอใจมาก"

"การมีตำแหน่งในทีมเป็นเรื่องยากมาก แต่ มันชินี่ บอกว่าถ้าหากผมเล่นอย่างมีสมาธิมากกว่านี้ ผมจะเป็นกองหลังชั้นยอดได้ บางทีอาจถึงขั้นระดับโลกด้วยซ้ำ และเมื่อผู้จัดการทีมระดับนี้พูดออกมาแบบนี้ คุณก็ต้องเชื่อ ผมก็เชื่อแบบนั้น เพราะถ้าหากวันไหนผมเล่นได้ท็อปฟอร์ม ผมสู้ได้ทุกคน"

"มันเป็นเรื่องการรักษาความมั่นใจ บางครั้งผมนั่งสำรองเพราะเจ็บ บางทีก็เพราะตัวผมเอง มันน่าหงุดหงิด และนั่นแหละเหตุผลที่ผมไปคุยกับผู้จัดการทีม ผมอยากอยู่ที่นี่อยู่แล้ว ผมเคยเจอข่าวกับ เชลซี และ แอสตัน วิลล่า แต่ผมไม่เคยได้ยินอะไรด้วยตัวเอง ผมมีความสุขตราบใดที่ผมได้อยู่ในทีม ซิตี้ แต่ถ้าอยู่ไปไม่ได้เล่น ผมก็อยากย้ายไปเล่นที่อื่น"

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 234

Reply to This

Replies to This Discussion

"ไมก้าห์ ริชาร์ดส์" เด็กปั้นของสโมสรที่ยังยืนหยัดอยู่ในทีมคู่กับ "โจ ฮาร์ท"

ซิตี้...ตอนนี้การแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีมค่อนข้างสูง ต้องรู้จักอดทนและปรับปรุงตัวเอง...

โดยเฉพาะ "ใจ" ต้องเกินร้อยและทุ่มให้กับทีมและสโมสรไม่ว่าสถานะการณ์จะเป็นอย่างไร...

ไม่อยากได้ยินคำลงท้ายที่ว่า "แต่ถ้าอยู่ไปไม่ได้เล่น ผมก็อยากย้ายไปเล่นที่อื่น" ...

นัดที่ผ่านมาเล่นได้เยี่ยมมาก

เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปณร๊

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.