Members

ตีท้ายครัว!ป๋าย่องดึงไมก้าเสริมหลังบ้าน

ตีท้ายครัว!ป๋าย่องดึงไมก้าเสริมหลังบ้าน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินแผนแบบเนียนๆที่เสี่ยงโดนด่าเมื่อพยายามคว้าไมก้า ริชาร์ดส์ปราการหลังพันธุ์แกร่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ป๋าเฟอร์กี้กำลังมองหาลู่ทางสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมาหลังแกนหลักหลายรายอยู่ในช่วงปลายการค้าแข้งขณะที่มีอีกหลายคนที่อาจถูกปล่อยตัวเพราะทำผลงานได้ไม่สมศักดินาลูกกรอก"ป๊ศาจแดง"

แม้รู้ดีว่าการดึงไมก้ามาจาก"เรือใบสีฟ้า"ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่คนอย่างป๋าที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนอ่านขาดว่าไมก้ากำลังมีปัญหากับต้นสังกัดในเรื่องที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรและนักเตะอาจจุดไฟเผาเรือนตัวเองได้เช่นกันหากทีมอย่างแมนฯยูแสดงความสนใจออกมาอย่างจริงจัง

แน่นอนว่าด้วยวัยเพียง 22 ปีแต่ผ่านการลงสนามในลีกสุดโหดอย่างพรีเมียร์ลีกมาเกิน150 นัดจึงทำให้ป๋าสนใจในตัวนักเตะคนนี้มากและก็อยู่ในการจับตามองมาโดยตลอดในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาโดยไมก้าสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและเซนเตอร์แบ็คจึงเป็นการดีที่จะนำเป็นแบ็กอัพของริโอ เฟอร์ดินานด์ที่เริ่มมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรืออาจนำเล่นแบ็กขวาในระหว่างรอราฟาเอล ดา ซิลวาบ่มฝีเท้าจนห้าวได้ที่ก่อน


Views: 376

Reply to This

Replies to This Discussion

Credit soccersuck

 

ปล.ไม่ให้ว้อยยยยย

ทีมเทพๆอยากได้กันเยอะ ถ้าเรือใบปล่อยเด็กปั้นตัวเองไปคงเเย่ครับ
ไม่ให้ว่ะ สุดที่รักเลยนะนั้น!!!!

เมื่อวาน นายรูได้ตีศอกใส่ผู้ล่นฝ่ายตรงข้ามอีกแล้ว ที่จริงต้องโดนใบแดง แต่ นายมาร์ค คลทเต้นเบิร์ก ทำไม่เห็น baycon face เฟอกี้ ก็ว่าไม่เป็นไร

โดยเฉพาะไอ้มาร์ค แคล็ตเต้นเบิร์กคนนี้ เคยให้ใบแดงเบลลามี่ ชนิดที่งไปทั้งสนามว่า มันให้ใบเหลืองใบแรกตั้งแต่เมื่อไร และใบเหลืองที่สอง มันทำอะไรผิด

ปีนี้ก็ให้ลูกโทษฝ่ายตรงข้ามไปแล้ว ทำเอาซิตี้แพ้(จำแมซไม่ได้ จำได้แต่กรรมการ)

ไอ้รู กับ ไอ้เฟอร์กี้ ก็เหมือนหมาเน่ากับแมลงวัน คนหนึ่งทำหน้าที่เน่า อีกคนหนึ่งทำหน้าที่วางไข่แมลงวันออกมาสร้างความรำคาญได้ไม่หยุด

เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ครับ
กรู ไม่ไห้ เมิงมีไรเมะ 55
อย่าฝัน 555
ไอ้เซอร์ มรึงช่วยไปไกลๆเลย

No!  เป็นไปไม่ได้

 

 

 

ไปซื้อคนอื่นดีกว่ามั้ง ท่านเซอ

ฝันไปก่อนละกัน

ไมก้าจะไปมั้ยน้า

ฤดูกาลหน้าจะเป็นไงบ้างกับแบ็คขวา ไมก้า โอนูฮา บัวเต็ง  ไม่อยากเสียใครไปสักคน

ซาบาเลตต้า คงสลับกันเล่นแบ็คซ้ายกับ โคลาลอฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.