Members

โบยินอฟฝันเล่นโรม่าหลังลาเรือใบสีฟ้า

วาเลรี่ โบยินอฟ ดาวยิงบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยหากวันเวลาใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สิ้นสุดลง เขาอยากจะมีโอกาสเล่นให้ โรม่า ทีมที่รู้สึกหลงใหลอย่างแรง จากวันเวลาที่เคยอาศัยอยู่ในกรุงโรม ช่วงที่รักษาอาการเจ็บ

วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ยังไม่ทันได้เล่นให้คุ้มค่าตัวกับ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาเปิดปากบอก หากวันเวลาค้าแข้งใน อังกฤษ หมดลง ก็อยากมีโอกาสเล่นให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทีมดังแห่งกรุงโรม สักครั้ง แต่ไม่วายยืนยันตราบใดที่สวมเสื้อสีฟ้าลงสนามเขาจะใส่เต็มสูบ และเล่นเต็มที่ทุกครั้ง


อดีตหัวหอกของทีม "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า เจ็บเข่าพักยาวตั้งแต่เล่นนัดแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เจ้าตัวสามารถกลับมาซ้อม และลงเล่นทีมสำรองได้แล้ว ซึ่ง โบยินอฟ กล่าวว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่ผมดีขึ้นมากแล้วตอนนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคน ตั้งแต่หมอไปจนถึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย"

"ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และอยากเล่นให้ดีที่สุด แต่ประตูที่ อิตาลี ยังเปิดอยู่ เพราะที่นั่นคือประเทศที่ผมผูกพัน ผมไม่อยากเอ่ยถึงเรื่อง เซเรีย อา ของผมในอดีต แต่เป็นในอนาคต ผมฝันเอาไว้ตอนการผจญภัยของผมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลง และผมจะได้เล่นกับทีมอย่าง โรม่า ผมอยู่ที่นั่นตอนช่วงเวลาแสนเศร้าที่ผมต้องรักษาอาการบาดเจ็บ และมันเป็นเมืองพิเศษ ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยม"

"มันมีบรรยากาศแห่งความหลงใหล ความวุ่นวาย และความน่าทึ่งแบบที่ผมชอบ คงยอดเยี่ยมที่สุดหากได้เล่นกับ โรม่า ผมเคยคุยกับ มาร์โก คาสเซ็ตติ และ เมียร์โก้ วูซินิช ซึ่งพวกเขาต่างรัก โรม่า เหมือนกัน มันจะเป็นไปได้เหรอที่คุณมองดูทีมที่มีผู้เล่นอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, อมันติโน่ มันชินี่, ลูโดวิช ชูลี่ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ แล้วคุณไม่อยากเล่นด้วย ?"

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

ตั้งใจเล่นให้มันเทพๆเหอ เพิ่งหายเจ็บกลับมานิ จะไปไม่ว่าได้ขายได้กำไรเยอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.