Members

มันโช่เผยเมินฮิวจ์สอยากแก้เผ็ดที่เคยโดนมาก่อน

มันโช่เผยเมินฮิวจ์สอยากแก้เผ็ดที่เคยโดนมาก่อน
28/02/2011 6:23:19

        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ให้เหตุผลที่ไม่ยอมมองหน้า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม ช่วงจับมือหลังจบเกมที่เสมอ 1-1 เพราะเป็นการแก้เผ็ดที่เคยโดนปฏิบัติแบบเดียวกันเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมโบ้ยโปรแกรมแน่นเอี๊ยด ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บได้แต้มเดียว


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เหตุที่เขาแสดงอาการเฉยเมยต่อ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม ในช่วงที่จับมือ หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะต้องการแก้เผ็ดพฤติกรรมของนายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" ที่เคยทำแบบนี้กับเขา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว


     ฮิวจ์ส แสดงอาการโกรธอย่างเห็นได้ชัด เมื่อ "มันโช่" ปฏิเสธที่จะมองเขา ในช่วงที่ทั้งสองคนจับมือกันหลังจบแมตช์ดังกล่าว โดยกุนซือเลือดมะกะโรนี ปฏิเสธที่จะพูดคุยกับอดีตนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" และให้เหตุผลว่า ที่ทำแบบนี้เพราะเขาก็เคยโดนปฏิบัติแบบเดียวกัน ในแมตช์ที่นำทีมถล่ม ฟูแล่ม 4-1 ที่ คราเวน ค็อตเทจ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา


     มันชินี่ กล่าวถึงจังหวะที่ทั้งคู่มีปัญหากันว่า "ผมไม่รู้ถึงสิ่งที่เขาเคยพูด ผมได้ยินบางเรื่องที่เขาพูด แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆ ไม่มีปัญหาระหว่างเรา มันก็เหมือนกับเขาที่ลอนดอน เขาเคยทำแบบนี้กับผม เขาไม่ยอมมองหน้าผม ตอนที่เราทั้งสองคนจับมือกัน"


     สำหรับผลการแข่งขันที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ "เจ้าสัวน้อย" นั้น อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า "ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ผมรู้ว่ามันเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อคุณเล่นทุกๆ 3 วัน เรามีอาการล้า และเราไม่สามารถยิงประตูได้ กองหน้าของเราวิ่งไม่ออก มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับอีกหลายๆ วันต่อจากนี้ มีผู้เล่น 3-4 คนของเราฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย วันนี้มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก"

 

 

www.siamsport.com

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

เดือนมีนา ก่อนเยือนเชลซีมีโปรแกรมแข่งก่อนหน้านั้น ได้พักไม่ถึง 2 วัน จะเป็นไงน้า
สู้ๆละกันครับ ฮิ้วด้วย

เกรียนตัวพ่อเลยมันโช่ มิน่าคุมเด็กๆได้

 

เอาน่าเล็กน้อย 

 

เซอร์เฟอร์กุสัน  เกรียนกว่านี้  

 

เกรียนจนพาแมนยูเป็นแชมป์ 

 

ไรท์จิ๋วอะ  ฟิตกว่ามิลเนอร์แน่ๆไม่เอาลง  =_=

เกรียนไงไม่สน ถ้าผลงานดี

แต่ถ้าไม่ติด1 ใน 4 พาทีมไปucl ด่าแน่นอน

เพราะฉะนั้นตอนนี้ขอไม่วิจารณ์ละกัน

หนทางยังยาว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.