Members

มันโช่เผยขาดจอห์นสันเหตุเรือฟอร์มฝืด

มันโช่เผยขาดจอห์นสันเหตุเรือฟอร์มฝืด
01/03/2011 7:28:24



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่พันธุ์พาสต้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการขาด อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง เป็นปัจจับสำคัญที่ทำให้ทีมฟอร์มฝืด พร้อมกระตุ้นลูกทีมพยายามงัดฟอร์มเก่งออกาเพื่อติดอันดับ 3 และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้



     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ไม่ค่อยโสภาในช่วงนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมขาด อดัม จอห์นสัน ปีกซ้ายดาวรุ่ง ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจนหมดสิทธิ์ช่วยทีมนานเป็นเดือน

 

 


     แมนฯ ซิตี้ เหลือลุ้นแชมป์แค่ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่วนในพรีเมียร์ลีกคงยากเนื่องจากรั้งอันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 10 คะแนน โดย มันชินี่ เผยว่าการขาด จอห์นสัน ไปส่งผลให้ทีมต้องพบกับเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ

 

 


     "หลังจากที่ อดัม จอห์นสัน ได้รับบาดเจ็บ เราก็มีปัญหาใหญ่เพราะเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ เราไม่มีนักเตะคนไหนที่เหมือนกับเขา แต่เขาคงไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกเดือน" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผย

 

 


     "อีกปัจจัยหนึ่งก็คือเรามีอาการเหนื่อยล้า ตอนนี้เราต้องการนักเตะทุกคนที่สามารถช่วยทีมได้ เพราะเรามีเกมลงเล่นทุกๆ 3 วัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์ มันเป็นงานที่หนักมาก แต่ผมไม่มีผู้เล่นที่สด เพราะเราเหลือนักเตะเพียง 14 คนเท่านั้น เราไม่สามารถฝึกซ้อม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลงซ้อม"

 

 


     "เราเตรียมทีมในแต่ละเกมแต่เรามีเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมงในการฟื้นร่างกาย มันเป็นปัญหาใหญ่มาก เป้าหมายแรกก็คือการติดอันดับ 3 และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะได้ลุ้นในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเราต้องได้โควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ตามหลัง 3 คะแนนพร้อมกับแข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ เชลซี แข่งน้อยกว่า 2 เกม มันเป็นงานหนัก แต่เราอยู่อันดับ 3 และเราควรจะทำทุกอย่างเพื่ออยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไป" นายใหญ่เลือดมะกะโรนี ระบุ 

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110301_080.html

เอาแค่แชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก็พอแล้ว
ตอนนี้ดูจากคะแนน โควต้าแช้มเปี้ยนลีกมีเสียวแล้ว
เอาสักแชมป์เหอะ ไม่หวังมากหรอก
ผมว่าขาด ซิลบา เหมือน ขาดใจ
+1

ผมว่าขาดซิลบาทำให้เกมส์ไม่ลื่น...พร้อมทั้งขาดเดยองก์ทำให้กลางรับด้อยไปฟูลแบ๊คไม่กล้าหนุนสูง

 

สองคนนี้ผมว่ามีผลต่อทุกเกมส์ที่ผ่านมาครับ

+1

จอนสัน อยู่ก้อยังำอไหว

 

แต่ ซิลบา สิคนนี้สำคัญ

ก็พี่ไม่เอาคนฟิตลงอะ  ไรท์จิ๋ว    โบยาต้า(พอเอาลงได้)   แล้วมี  กัสเตอร์ลิ่ง  อีกมั้งดันมาลงชุดใหญ่ได้แล้วชิมลางๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.