Members

มันโช่สะกิดบาโลฯเค้นฟอร์มให้ดีกว่านี้

    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ให้เค้นฟอร์มเพื่อลุ้นแย่งแชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้ มั่นใจจะสามารถนำ "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จคว้าถ้วยรางวัลมาสู่สโมสรเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี ได้แน่


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) ให้เค้นฟอร์มเพื่อลุ้นแย่งแชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้ให้ได้ แม้ว่าเจ้าตัวเจาะตาข่ายคู่แข่งไปแล้วถึง 9 ประตู จากการลงสนาม 14 เกม ในฤดูกาลนี้ ก็ตาม


      นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ผมคาดหวังมากกว่านี้ เพราะ มาริโอ มีทัศนคติในการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ เขายิงประตูที่สวยงามเมื่อวันอาทิตย์ แต่หลังจากนี้เขาควรจะเล่นเพื่อทีมอย่างต่อเนื่อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องช่วยกันเล่นเกมรับในยามที่เราเสียบอล บางครั้งคุณอาจจะเล่นไม่ดีเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ นั่นเป็นเรื่องปกติ เช่นเดียวกับ มาริโอ เขาเพิ่งกลับมาหลังจากพักแข้งไปถึง 2 เดือน และได้ลงเล่น 2 แมตช์ ภายในเวลา 10 วัน"


      "แต่สิ่งสำคัญที่สุดเมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยและจะต้องลงเล่นในทุก 3 วัน นั่นเป็นสภาพจิตใจที่ถูกต้อง นั่นเป็นสิ่งที่เหมือนกันทั้งตัว มาริโอ และผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งหมด พวกเขาควรจะเข้าใจว่านี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมาก เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ชี้ขาดสำหรับเราเพราะเดือนนี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตได้" กุนซือวัย 46 ปี กล่าว


      ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 20 ปี ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าอย่างแน่นอน แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ที่ต้องการดึงตัวกลับไปค้าแข้งยังศึก กัลโช่ เซเรียอา อีกครั้ง


      ไรโอล่า เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "ไม่ สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในตอนนี้ การย้ายทีมของ บาโลเตลลี่ ไปยัง มิลาน ไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ บาโลเตลี่ จะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป อย่างน้อยก็อีกสัก 1 หรือ 2 ปี"


      อย่างไรก็ตาม อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หวังนำ "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี หลังจากพวกเขายังอยู่ในเส้นทางของศึก เอฟเอ คัพ รวมถึง ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "เรามีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์บางอย่างและมีอยู่ 2 ทางเลือก หากเราคว้ามาได้สักถ้วย มันก็จะมีถ้วยต่อไปเข้ามา นี่เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทีมของเรา เมื่อผมตอบรับเข้ามาทำงานี้ ผมรู้ว่ามันเป็นงานยากแต่มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และผมเชื่อว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้แน่"


      นอกจากนี้ มันชินี่ มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะต้องเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า แอสตัน วิลล่า คู่แข่งในเกม รอบที่ 5 ของทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่มีคิวฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 2 มี.ค.นี้ โดยปิดท้ายว่า "เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่สำหรับเรา ศึกเอฟเอ คัพ เป็นสิ่งที่สำคัญและเราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป"


Views: 97

Reply to This

Replies to This Discussion

 

 

สู้โว๊ยยยยยยยยยยยยยย

เตฟ-โอ้- เซ มากูคึก เมื่อไหร่ จะลงตัว ซะที
โลภ...อยากได้สามแชมป์เลย อิอิ

 

โลภมากลาภหายนะ  อิอิ

น้องโอ้ สู้ๆๆๆๆๆๆ

Man City แชมป์ๆ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.