Members

ไมกาห์ยอมรับโง่เองเรื่องเซ็กซ์ฉาว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำนึกผิด ยอมรับว่าโง่เอง ที่ปล่อยให้ตัวเองไปมีภาพอยู่ในวีดีโอคลิปมือถือรุมโทรมสาวสุดฉาว จนต้องรีบออกมาเว้าวอน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ อย่าตัดอนาคตในการรับใช้บ้านเกิดเพราะเรื่องนี้ และพร้อมจะเลิกทำเรื่องงามหน้าตั้งแต่นี้ไป

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาอ้อนวอน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เป็นการใหญ่ หลังจากยอมรับผิดไปแล้ว ที่ดันไปทำพฤติกรรมฉาว รุมโทรมหญิงผิวคล้ำในโรงแรม จนมีภาพของเขาไปปรากฏอยู่ในวีดีโอคลิปโทรศัพท์มือถือ


คาเปลโล่ หั่นชื่อ ริชาร์ดส์ ออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดแรกของเขา ที่อุ่นแข้งเฉือน สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือน หลังจากที่ทราบข่าวว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งมั่วเซ็กซ์กับผู้หญิง แต่ดาวเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยืนยันว่า ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว และเข็ดหลาบแล้ว หลังจากข่าวนี้ทำให้เขารู้ตัว

"ใช่ ผมโง่เองที่ปล่อยให้ตัวเองมีภาพอยู่ในวีดีโอนั่น และผมก็ช็อกตอนเห็นข่าวนี้ใน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ก่อนหน้าเหตุการณ์นี้ อาชีพค้าแข้งของผมผ่านไปอย่างราบรื่น ทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อังกฤษ เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ตัวจริงๆ สำหรับความจริงที่ผมอาจจะทำสิ่งที่ผมไม่ควรทำไปเลย"

"เรื่องนี้ทำให้ผมมองเรื่องต่างๆ ไม่เหมือนเดิม คิดถึงแนวทางที่ผมประพฤติตัว และสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ผมไม่อยากให้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินผมจากเรื่องๆ เดียวในหนังสือพิมพ์ ผมอยากให้เขาคิดว่า จริงๆ แล้วผมเป็นคนยังไง ผมแค่อยากให้การเล่นฟุตบอลของผมเป็นตัวบ่งบอก และประพฤติตัวดีนอกสนาม"

พร้อมกันนี้ ริชาร์ดส์ ยังได้เผยว่า สาวผู้ดีต่างจ้องดาวเตะชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก และขอมีเซ็กซ์ด้วย ซึ่งเขาก็ได้ปฏิเสธผู้หญิงไปหลายสิบคน ที่พร้อมโยนตัวพลีกายอย่างไร้เงื่อนไข พร้อมทั้งยืนยันว่า เขาได้เลิกใช้ชีวิตกลางคืน หลังจากที่ได้เห็นแบบอย่างจากเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์

สยามกีฬา

Views: 128

Reply to This

Replies to This Discussion

สอนให้ทุกคนรู้ว่าอะไรที่เป็นของลับ ก็ต้องเป็นความลับ ไม่ควรเอามาไว้ที่สว่าง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.