Members

 

    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้างานเข้าอย่างจัง เมื่อโดนอดีตผู้ตัดสิน และกลุ่มแฟนบอล เรียกร้องให้เอาผิดกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม และ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งคู่ทำพฤติกรรมสุดฉาว ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุด
    รายของ "รูน" ตกเป็นข่าวสุดฉาว เมื่อเขาจงใจชักศอกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธี มิดฟิลด์ของวีแกน ในเกมที่ทั้งคู่พบกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผู้ตัดสิน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กลับไม่ลงโทษดาวยิงผีแดง และให้เป็นเพียงฟรีคิกแก่ วีแกน ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ไม่ได้เอาผิดย้อนหลังกับเจ้าตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ภาพช้าจะแสดงให้เห็นชัดเจนว่า รูนีย์ ตั้งใจทำร้ายคู่แข่งก็ตาม
    จากกรณีดังกล่าว ทำให้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งไม่พอใจกับพฤติกรรมของ รูนีย์ เป็นอย่างมาก และได้เขียนจดหมายร้องเรียนไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เอาผิดกับหัวหอกอารมณ์เดือด ในข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย แม็คคาร์ธี และให้เรียกตัว รูนีย์ มาสอบปากคำ เพื่อตั้งข้อหาต่อไป
    ด้าน เฟอร์กูสัน ก็แสดงพฤติกรรมดุเดือดพอกัน เมื่อเขาไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ เชลซี 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเข้าไปต่อว่า และดูถูก แอตกินสัน ต่อหน้าอย่างรุนแรง ทำให้สภาพผู้ตัดสินอังกฤษ รวมถึงผู้ตัดสินชั้นนำของเมืองผู้ดี ทั้งอดีต และปัจจุบันหลายคน พากันออกมาเรียกร้องให้ เฟอร์กี กล่าวคำขอโทษต่อ แอตกินสัน เพราะพฤติกรรมของกุนซือจอมเก๋า แสดงให้เห็นถึงการคุกคาม และไม่เคารพการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
    นอกจากนั้น เอฟเอ ก็เตรียมขอหลักฐานภาพถ่ายจากสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ เพื่อตั้งข้อหา และเอาผิดกับ เซอร์อเล็กซ์ ในกรณีนี้ด้วย โดย เอฟเอ มีเวลาถึง 16.00 น. ของวันศุกร์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ที่จะตั้งข้อหาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ เฟอร์กี และถ้าหากพบว่ามีความผิดจริง ท่านเซอร์อาจจะต้องถูกแบนยาว เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยโดนลงโทษแบนถึง 2 นัดมาแล้ว หลังจากระเบิดอารมณ์ใส่ อลัน ไวลีย์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดัง อย่างรุนแรง และหาว่า ไวลีย์ ไม่ฟิต เมื่อเดือนต.ค. ปีค.ศ. 2009

ข่าวจาก นสพ.com

Views: 186

Reply to This

Replies to This Discussion

โดน
ป๋าเค๊าเส้นใหญ่น่าจะไม่หนัก เฮ้อออออ สองมาตรฐาน

โดนบ้างจะได้มีความคิด.....ไม่ใช่เด็กๆ บอกได้คำเดียวว่า แบนยาว....

เดียวจะมีใครเอากรณี เมื่อคืนของบาโลมาอ้างบ้างไหมเนี่ยว่า บาโลก็ตั้งใจศอกเหมือนกันแต่ทำไม่ให้แค่ใบเหลือง บลาๆๆๆๆๆ

เอาแขนกันกับตีศอกมันคนละเรื่องกันนะ

ลองไปซ้อมมวยไทยสิ จะได้เข้าใจ

ไอ้หน้าหมูแผ่นเฟอกี้ มันหลงตัวเอง เพราะเป็นผู้จัดการนานเกินไป ปีก่อนมันคิดว่า ไอ้กิ๊กทำดี คิดจะขอยศเซ่อร์ให้ไอ้กิ๊ก ใครได้ยินข่าวก็ขำกลิ้ง  ที่จริงมันสมควรถูกถอดยศนักกีฬา ถึงจะถูก 

หมดเวลาแล้วสำหรับอำนาจโบราณ......เอิงเอ๋ย

 

 

 

เซอร์โกรธที่ยัดเงินจำนวนมากให้แล้ว

 

ดันไม่ทำตามแผน

 

น่าเสียดาย ยังไม่มีใครถ่ายภาพ ตอนยัดเงินได้

 

แต่เซ่อคงไม่โง่ยัดเงินเองหรอกนะ

 

...........

บาลโลไม่ชัดเจน รุนมันชัดเจน.....แล้วนะ

 

อ้าว เกรียนเฟอร์กี้  จะโดนจิงอะ

สมควร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.