Members

ชอร์ลูก้ารับสุดช็อกเห็นดูดู้ขาหัก

เวดราน ชอร์ลูก้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัวเองเกือบจะร้องไห้ที่เห็น เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิง อาร์เซน่อล ถูกเข้าเสียบสกัดอย่างแรงจนขาหัก แต่ยังเชื่อ มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง

เวดราน ชอร์ลูก้า กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกเศร้าอย่างมากที่เห็น เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ สังกัด อาร์เซน่อล ขาซ้ายหัก หลังถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ ปราการหลังแข้งโหดของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เข้าสกัดอย่างรุนแรง ในนัดที่ "ปืนใหญ่" ออกไปเสมอ "ตราลูกโลก" 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ชอร์ลูก้า เผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังและเศร้ามาก เพราะ เอดูอาร์โด้ เป็นเพื่อนของผม เมื่อผมเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ผมเกือบจะร้องไห้ เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ และไม่สมควรจะโดนเช่นนั้น ผมไม่ต้องการจะพูดเกี่ยวกับการเข้าสกัดจังหวะนั้น ผมคิดว่าไม่มีนักเตะคนไหนอยากทำแบบนั้น มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมแค่เสียใจเพราะ เอดูอาร์โด้ ไม่สมควรจะโดนเช่นนั้นอย่างยิ่ง เขาโชคไม่ดีในการเข้าสกัดลูกนั้น"

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

อืมม น่าหวาดเสียวอย่างยิ่ง.. เห็นแล้วยังหดหู่ไปด้วย สู้เขา เอดูฯ นายด้วยนะชอลูก้า เล่นดีดีละ อย่ามัวช้า เดี๋ยวได้โดนเสียบงั้น ที่นี่อังกฤษนะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.