Members

เอดูอาร์โด้ยันกำลังใจดีรับหมดสิทธิ์ลุยยูโรแล้ว

เอดูอาร์โด้ยันกำลังใจดีรับหมดสิทธิ์ลุยยูโรแล้ว
เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าโครแอต ของ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ท้อแท้สิ้นหวังกับอาการเจ็บขาซ้ายหัก แต่มีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะเอาชนะโชคร้าย และพักฟื้นกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด แม้รู้สภาพว่าหมดสิทธิ์เล่นจนจบฤดูกาล และเลิกหวังลุย ยูโร 2008 ได้เลย

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเชียเชื้อสายบราซิเลียน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังใจดีเยี่ยม ประกาศว่า เขามีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะ เรียกความฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่โดน มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังขาโหด อัดจนขาซ้ายหัก เกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. และล่าสุดเข้ารับการผ่าตัด เรียบร้อยแล้ว


จากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ เอดูอาร์โด้ หมดสิทธิ์เล่นยาวจนจบฤดูกาล นอกจากนี้ยังหมดโอกาสช่วยทีม "ตาหมากรุก" เล่น ยูโร 2008 ไปโดยปริยายด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผม ไม่แน่ใจเรื่องอาการเจ็บ แล้วก็ระยะเวลาที่ผมต้องใช้รักษาตัวเท่าไหร่ แต่ผมรู้ว่าฤดูกาลนี้ผมจะไม่ได้เล่นให้ อาร์เซน่อล หรือ เรียกความฟิตกลับมาทันเวลาเล่น ยูโร ตอนซัมเมอร์แล้ว แต่ก็ผมไม่ ได้กังวลอะไร ความมุ่งมั่น และสมาธิของผมคือการพักฟื้นกลับมาให้เร็วที่สุด ผมตั้งใจจะเอาชนะอาการเจ็บครั้งนี้ให้ได้"

แม้จะโดนอัดหนักขนาดนั้น เอดูอาร์โด้ บอกว่าเขาจำเหตุการณ์ตอนเกิดเรื่องแบบแน่ชัดไม่ได้เช่นกัน ขณะที่ภาพช้าทางทีวีก็ไม่มีการรีเพลย์ให้ดูซ้ำ เพราะหวาดเสียวเกินไป โดย กอง หน้าวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมจำเหตุการณ์จริงๆ ไม่ได้เท่าไหร่ และมันไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากเห็นซ้ำทางทีวี หรือทางหนังสือพิมพ์ ทั้งหมดที่ผมจำได้คือตอนผมล้มลง ผมมองไปที่เท้า และมันหมุนไป อีกข้าง ที่เหลือคือความว่างเปล่า มันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้าย เพียงแต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล"

พร้อมกันนี้ อดีตนักเตะดินาโม ซาเกร็บ ที่ลืมตาดูโลกใน ริโอ เดอ จาเนโร ยังไม่ลืมกล่าวขอบคุณแพทย์ที่ให้ความช่วยเหลือ และทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนมีให้เขา "ผมอยากขอบคุณทีม แพทย์ที่ อาร์เซน่อล สำหรับความพยายามทั้งหมด เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาล เซลลี่ โอ๊ค ที่ทำการผ่าตัดให้ผมในคืนวันเสาร์ และผมก็ซาบซึ้งใจมากกับข้อความให้กำลังใจทุกข้อ ความที่ผมได้รับ และกับความรักที่ทุกคนมีให้ผมในครั้งนี้"

Views: 130

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้หายไวไวน๊ะครับ มันเสียบกันน่าเกลียดมากๆ เห็นแล้วเศร้าเหมือนกันแม้นไม่ได้เป็นแฟนน่อล
ซวยจริงๆเลยครับ!ท่านผู้ชม
ขอให้หายเร็ว ๆ แบบ ปาฏิหาร นะครับ จาได้มาเล่นให้ผองเพื่อน อาเซ กะ แมน ซิตี้ต่อครับ สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.