Members

มันโช่เหลืออดจวกแนวรับผิดพลาดโง่ๆ

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึงกับจวกแนวรับตัวเองผ่านสื่อว่าผิดพลาดโง่ๆหลังทีมบุกไปถูกดินาโม เคียฟเชือด 2-0 เมื่อคืนวาน

"มันโช่"ตำหนิแนวรับที่ทำผิดพลาดใหญ่หลวงสองหนจนทำใ้ห้"เรือใบสีฟ้า"พุ่งชนหายนะพ่ายเคียฟ 2-0 ในเกมยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก

กุนซืออิตาเลี่ยนบอกกับ ITV4 "เราเล่นเกมกันได้ดีแต่ผมคิดว่าเราทำผิดพลาดไปสองครั้งจนทำให้ทีมเสียประตูซึ่งถือเป็นสองความผิดพลาดครั้งใหญ่และเราคงไม่สามารถยอมรับความผิดพลาดเช่นนี้ได้"

"เคียฟเป็นทีมที่ดีแต่ผมคิดว่าสกอร์ที่ถูกต้องน่าจะเป็นสัก 2-1 อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราควรสนใจเกี่ยวกับพื้นที่ในแนวรับเพราะดันเสียประตูแบบโง่ๆซึ่งผมคิดว่าถ้าคุณเล่นในรอบควอเตอร์ไฟน่อลในยูโรป้า ลีกคุณไม่สามารถยอมรับการเสียประตูเช่นนี้ได้เลย"

"เกมนี้มันยุ่งยากหน่อยเพราะแม้เราจะเป็นฝ่ายคอนโทรลเกมแต่พวกเขากลับจ้องรอสวนกลับเจ็บๆตลอด"
www.soccersuck.com

Views: 310

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจร่มๆกานเน้อ ๆๆ สู้กานต่อไป อิอิ

ปากเก่งมากครับ พูดมาได้ "สวะกับกาก" 

ถ้า ฝีตีนเค้ามีแค่นั้น เค้าคงไม่มีค่าตัวกันหลักละ สิบๆล้านหรอก

ถ้าเค้ากากจะได้เล่นในทีมใหญ่อย่างแมนซิตี้เหรอ ?

 

ได้แต่ออกมาว่า คนนู้นคนนี้กาก

กองหลังเล่น กาก แบบนี้ คุณ เล่นแทนเลยดีไหม !?  

"ฝีตีน"ได้ถึงครึ่งนึงของเด็กเก็บบอล รึเปล่าก็ไม่รู้

พิมพ์อะไรใช้สมองคิดสักหน่อย เหอะ

 

**ขอโทดที่ไม่สุภาพครับ พวกปากหมาแบบ นี้ ด่าทีม ด่านักเตะ ทีมที่ผม รัก ผมไม่ชอบที่สุด

 

        ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมว่าคุณเข้าใจอะไรผิดไปหน่อย

 ถ้าจะบอกว่าผมปากเก่งผมคงไม่ขอรับคำชมนี้ละกัน ผมขอยอมรับว่า ผมเป็นคนพูดตรงไปตรงมาแล้วกัน และก็พูดชีให้เห็นถึงปัญหาที่แท้จริงอย่างชัดเจนนะครับ ผมเป็นพวกที่ไม่ชอบพูดเอาหน้าใคร และก็ไม่ชอบทำเป็นแสดงความรักต่อทีมเอาภาพพจน์ที่ดูดีเข้าตัวเอง ดังนั้นผมชินละครับกับการที่แสดงความคิดเห็นแล้วต้องมาเจอกับการถูกด่ากลับ

      ผมไม่ได้ด่าทีมในภาพรวม เพราะถ้าผมด่าทีม ก็คงแปลว่าผมไม่ชอบทีม นั่นก็คงไม่มีเหตุผลที่ผมต้องมานั่นเชียร์ แต่เป็นเพราะผมชอบทีมนี้ ผมเลยต้องมาเชียร์ต่างหาก แต่ไอ่ที่ไม่ชอบคือส่วนที่มันเป็นปัญหาของทีมอยุ่ตอนนี้ และก็พยายามจะชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน

      แล้วที่มาบอกว่า

      ที่ผมไปด่าเค้า ให้ผมมาเล่นแทนเลยดีกว่าไม้  ผมก็คงต้องบอกอีกหละครับ หลังจากนี้เราจะแสดงความเห็นหรือวิเคราะห์บอลกันนี้เราต้องเก่งกว่านักเตาะแล้วเหรอครับ ผมคิดว่าคงไม้ต้องนะครับ ผมเห็นในเว็บหงส์ที่แฟนคลับเค้าด่าทีมของตัวเอง ผมก็ไม่คิดว่าแฟนคลับเค้าจะเล่นเก่งกว่าผู้เล่นในทีมหงส์แดงแต่อย่างได้ หรือจะพูดง่ายๆ คงไม่มีใครในประเทศไทยที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นต่อฟุตบอลได้ เพราะไม่มีใครเก่งถึงขนาดไดไปเล่นในหลีกใหญ่แบบนี้

       ดังนั้น สิ่งที่คุณควรจะดูคือเหตุผลของผมครับว่า มันถูกหรือเปล่า ที่ผมด่าไปว่ากองหลัง แม่งกาก หรือตรงที่ใช้คำแรงไปหน่อย เช่นคำว่าสวะ อันนี้เเกิดจากอารมณ์ส่วนตัวครับ ขอโทษด้วยจริงๆ  ต้องมาดูกันว่าผมพูดถูกไม้ ถ้ากองหลังเก่ง แล้วอยุ่ๆผมมาสวนทางแบบไม่มีเหตุผมหรือหลักฐาน ผมก็ยอมให้คนในนี้ด่าเต็มที่ครับ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้อยุ่แล้วที่จะเป็นแบบนั้น ส่วนเรื่องกองหลัง หลายคนครับเห็นด้วยกับผม ว่ามันกากจริงๆ แต่กากในที่นี้คือการเปรียบเทียบความสามารถ กับกองหลังของทีมในระดับเดียวกัน ไม่ใช่กับผม เพราะถ้าเปรียบเทียบกับผม มันโช่ไม่ต้องซื้อบัลโลเตลี หรือซิลบามาหรอกครับ ตัวเก่าๆเก่งกว่าผมหมด หรือไม่ก็มัชโช่ไปเอาเด็กเก็บบอลมาเล่นแทนก็ได้ เพราะเด็กเก็บบอลเก่งกว่าผมอีก ผมยอมรับครับ   นายต้องตั้งสติและคิดซักนิดว่าคำว่าเก่งหรือไม่เก่งมันถูกเปรียบเทียบกับอะไรครับ ไม่ใช่เห็นมีคนมาด่าทีมที่ตัวเองรัก ก็โวยวาย

ริชาด เป็นหน้าหรือหลังครับ ขึ้นไปยิงตลอด วันนี้ซิลบาออกปีกเยอะขาดตัวเชื่อมบอล ดูแล้วไม่มีตัวจ่ายบอลคมๆให้กองหน้าได้หาช่องทำประตู และเราก็ชอบเสียประตูจังหวะง่ายๆ ถ้าเกมส์เร็วแบบนี้ ต้องใช่ตัวตัดเกมส์ก่อนถึงกองหลัง อย่าปล่อยหลุด....วันนี้ ดิโมเคียฟ ดักบอลดีมาก และทำฟาวบ่อยมากๆ เราบุกขึ้นไปไม่ถึงกรอบเขตุโทษ.....นัดหน้าต้องเสี่ยงมากกว่านี้ รุกมากๆ กลัวหลังจังครับ....แต่ต้องบุกเพื่อเข้ารอบต่อไป....สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างเดียว....
ริชาดเป็นได้ ทั้งหน้าและหลังครับ เมื่อก่อนแก่เล่นหลัง เดี๋ยวนี้ มาเล่นหน้าเพราะเค้าพัฒนาแล้ว ขึ้นอยุ่กับโคช

คงต้องให้เหนียวแน่นกว่านี้ล่ะครับกองหลัง หลังเราบางนัดก้อดีก้อแย่ ตามสภาพเกมส์ครับ

 

นัดหน้ามาเล่นที่รัง ซิี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดล่ะกันครับผม !!

หลังเราไม่มีดีอะครับ มีแต่ปกติ กับห่วย
กลางอย่างเน่า
เอาอะไรมาพูดว่ากลางเน่า ไม่เน่าเลย

!!มน ซิตี้ สู้ๆ ไปให้ถึงดาวพระเสาร์ อิอิอิ

ไม่เป็นไรครับนัดหน้ายังมี นัดหน้าเราต้องเปิดเกมรุก

เต็มที่ครับ

แต่ผมก็ว่าหลังเรารั่วนะครับ  บ่อยด้วย  นัดที่ไม่เสียประตูคือกองหน้าทีมตรงข้ามไม่คม  แต่จะโทษหลังอย่างเดียวก็คงไม่ถูก  มันต้องไล่ลงมาตั้งแต่กลางนะละ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.