Members

กุนซือเร้ดดิ้งลั่นไม่มีความกลัวเรือใบเลย

กุนซือเร้ดดิ้งลั่นไม่มีความกลัวเรือใบเลย
12/03/2011 23:22:55


        ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือ เร้ดดิ้ง คุยฟุ้งลูกทีมของตนไม่ได้มีความประหม่ากับเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เลยแม้แต่นิดเดียว เชื่อทำผลงานได้ดีแน่ หลังพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วหลายนัด บอกตอนนี้เป้าหมายคือจะต้องยัดเยียดความปราชัยให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้


     ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้จัดการทีม เร้ดดิ้ง แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันว่าลูกทีมไม่ได้มีความหวาดกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่น้อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องลงเตะกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ 


      แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวว่า "เมื่อคุณมองจากนักเตะที่ ซิตี้ มีอยู่ กับจำนวนเงินที่พวกเขาจ่ายไป และผู้จัดการทีมที่พวกเขามี มันจึงเป็นประโยชน์ของทีมจากแถบอีสต์แลนด์อย่างแท้จริง และกับการที่ต้องมาเล่นกับพวกเขา ทว่าพวกเราไม่กลัว พวกเราไม่มีสิ่งใดๆ มารบกวนใจเลย และพวกเราได้แต่มองไปข้างหน้า พวกเราต้องการไปที่นั่น และทำผลการแข่งขันให้ได้ เพราะนั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขกับเกม ผมไม่เคยมีความสุขกับความพ่ายแพ้อาชีพของผมเลย ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องไปที่นั่นและเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ เรา" 


      พร้อมกันนั้น นายใหญ่ "เดอะ รอยัลส์" ยังหวังที่จะเห็นนักเตะทำผลงานได้ดีเหมือนในรอบที่ผ่านๆ มา โดยระบุว่า "พวกเราต้องการทำให้แฟนของเราได้สมหวัง และทำผลงานที่ดีให้กับพวกเขา พวกเราเอาชนะต่อเนื่องมาได้หลายเกม พวกเขากลับบ้านอย่างมีความสุขในเกมพบกับ อิปสวิช เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และแน่นอนว่าพวกเขาต้องมีความสุขในนัดที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ด้วยการเก็บชัยชนะได้ พวกเราจะต้องทำผลงานได้ดีที่ อีสต์แลนด์ ผมรู้ว่าเราจะต้องกลับมา และแฟนของเราจะต้องทำให้พวกเขาได้รู้"  

Views: 105

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110312_311.html

ทำพูดดี เด่วก้อรู้ อะโด่ๆ อิอิ

เหยดดดดดดด แล้วจะคอยดู

 

(กลัวจะเงิบแบบกรณีเอฟเวอตั้นจัง)

กลัวหรือไม่กลัวก็ไม่ว่ากันเพราะยังไงก้เจอกันอยู่แล้วววววว
ไม่กลัว แต่อุดรอสวนเหมือนทีมอื่น

อย่าพึ่งไปว่าเขานะ เขาอาจมีดีก้อได้ อย่าไปประมาท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.