Members

ไรท์จิ๋วชี้เรือเจอผีถ้วยเอฟเอฯเป็นศึกที่เลี่ยงไม่ได้

ไรท์จิ๋วชี้เรือเจอผีถ้วยเอฟเอฯเป็นศึกที่เลี่ยงไม่ได้
14/03/2011 19:17:41

       

      ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจิ๋ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เป็นสิ่งที่ไม่อาจเลี่ยงได้ รับไม่มีใครรู้สึกประหลาดใจกับเรื่องนี้ และหวังว่าจะสามารถเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองได้

     ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า การเผชิญหน้ากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง เป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หลังทั้งคู่ถูกจับให้มาเจอกันในรอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ 


      แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในรอบเดียวกัน และทั้งคู่ก็ถูกจับให้มาเจอกันอีกครั้งในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ ไรท์-ฟิลลิปส์ ก็ยอมรับว่านักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ไม่รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดกับผลการจับสลากประกบคู่ 


      "ผมเคยเจอเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และเราก็เจอกับ ยูไนเต็ด มาตลอด ดังนั้น สำหรับผมแล้วมันไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เรารู้ตอนกำลังวอร์มอัพและมันก็ทำให้เราหัวเราะ เพราะเราคิดเอาไว้แล้วว่ามันจะเกิดขึ้น นักเตะบางคนรู้สึกว่าเป็นเรื่องวิเศษหากได้เจอพวกเขาในนัดชิงชนะเลิศ แต่เราเจอพวกเขาในรอบรอง ซึ่งตอนนี้เราต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้" ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าว

 

 

www.siamsport.com

Views: 77

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดเสียว่าเป็นนัดชิงก็แล้วกันนะพี่น้อง ผ่านเปรตแดงไปด้าย โอกาสแชมป์สูงครับพี่น้อง
ดีใจจังนัดชิงไม่เหนื่อยมาก 5555
ผ่านนัดนี้ไปได้ ก้อน่าจะแชมป์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.