Members

เอฟเอจัดหนัก! แบน'เฟอร์กี'ยาว5นัด ปรับ1.4ล้าน

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ สวมบทเฮี้ยบ ประกาศลงโทษแบน "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ห้ามคุมลูกทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างสนามยาว 5 นัดรวด พร้อมปรับเงินอีก 30,000 ปอนด์ หรือราว 1.4 ล้านบาท...

สำนักข่าวต่างประเทศเมื่อวันที่ 16 มี.ค. เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู ไม่รอดถูกเอฟเอสั่งลงโทษจากข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสมตามคาด แถมหนักกว่าที่คิด เมื่อจะโดนโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามยาวถึง 5 นัดรวด หลังคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลุดปากวิจารณ์ผู้ตัดสินมาร์ติน แอตกินสัน หลังเกมบุกพ่ายเชลซี 1-2 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ไม่ยุติธรรมและไม่หนักแน่นพอที่จะมาทำหน้าในเกมใหญ่ขนาดนี้

โดยเซอร์อเล็กซ์ โดนคาดโทษมาตั้งแต่คดีเก่าที่วิจารณ์เรื่องความฟิตของอลัน ไวลีย์ เมื่อฤดูกาลก่อนอยู่แล้ว 2 เกม จนโดนเอฟเอคิดรวบยอดสั่งลงโทษแบนยาวรวมกันเป็นจำนวน 5 เกม อย่างไรก็ตาม โทษแบนจะเริ่มต้นหลังเกมกับโบลตัน วันเสาร์นี้ ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ จะยังมีสิทธิ์ได้คุมทีมเป็นนัดสุดท้าย

ทั้งนี้ โทษแบน 5 นัดของเซอร์อเล็กซ์ จะประกอบไปด้วย เกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดคือพบเวสต์แฮม วันที่ 2 เม.ย., พบฟูแลม วันที่ 9 เม.ย., พบเอฟเวอร์ตัน วันที่ 23 เม.ย. และสุดท้ายบิ๊กแมตช์พบอาร์เซนอล วันที่ 1 พ.ค. รวมถึงเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ พบแมนฯซิตี้ วันที่ 16 เม.ย.

ทั้งนี้ โทษแบนของเซอร์อเล็กซ์ ยังสามารถมีการปรับเปลี่ยนได้ หลังเกมบุกเยือนนิวคาสเซิล ตามกำหนดเดิมวันที่ 16 เม.ย.ถูกเลื่อน เนื่องจากไปชนโปรแกรมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ.

 

ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/sport/156512

Views: 202

Reply to This

Replies to This Discussion

สมมัน น้อยไป

ถึงไม่มีแพนด้าข้างสนามแต่ก็ประมาทไม่ได้

 

ฆ่าผีให้ตาย ต้องฆ่าให้เต็มสตรีม!!!! 卍解!!!!

งี้กะอดเห็นแพนด้าเคี้ยวหมากฝรั่งหน้าแดงอ่ะจิ

ชอบดูเวลามันเดือด เดินพล่านๆๆ

น่าสงสาร เลิกคุมไปเลยครับ พักผ่อนดีกว่า อิอิ

ฮ่าๆๆๆ...ถือว่าเป็นข่าวเลยคับ

สมน้ำหนา ไอ่เฒ่านรก

ฟ้ามีตา การมาคุมลูกทีมอยู่ข้างสนามนั้น เขาต้องเลือกเอาแต่คนที่มีน้ำใจนักกีฬา มีสปิริต

แต่นี่ แต่ใหนแต่ไรมา มันเป็นสันดาน ยัดเงินไม่ได้ก็ด่าเขา แย่ตั้งแต่ ผจก.ทีม ยันเด็กล้างห้องน้ำ

มนุษหนอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.