Members

เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า

21/03/2011 7:07:03

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์เก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้ หลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาตลอด



โกล์ดอตคอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง ประโคมข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังนักเตะเพิ่งจะล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"




เเมนฯ ซิตี้ จับตาดูดาวเตะเลือดบราซิเลียนรายนี้มาตลอด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาแสดงความสนใจในตัว อัลเวส มาตลอด แม้ว่า บาร์ซ่า ต้นสังกัดของนักเตะ จะปฏิเสธเรื่องการย้ายทีม แต่จากความล้มเหลวในการเจรจาสัญญาใหม่ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่อดีตดาวเตะ เซบีย่า จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า"



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อเมืองผู้ดี ระบุ เหตุที่การเจรจาสัญญาใหม่ของ อัลเวส ล้มเหลว เนื่องจาก บาร์ซ่า ไม่สามารถตอบรับความต้องการของนักเตะ ที่อยากได้ค่าเหนื่อยจำนวน 220,000 ปอนด์ (ราว 10.56 ล้านบาท) เทียบเท่ากับที่ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ได้รับในเวลานี้



อัลเวส กล่าวว่า "ผมไม่รู้สึกว่า บาร์เซโลน่า ตั้งใจที่จะต่อสัญญากับผม สิ่งที่ผมต้องการคือ อยากให้พวกเขาเห็นคุณค่าของผม ถ้าพวกเขาทำแบบนั้น ผมคงมีความสุขที่สุด แต่ถ้าไม่ ผมก็ขอขอบคุณสำหรับช่วงเวลาหลายปีกับสโมสรแห่งนี้"

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 84

Reply to This

Replies to This Discussion

เฮ้อ ตอนนี้ทำนักเตะที่มีอยู่ โชว์ศักยภาพออกมาให้ได้ก่อนดีกว่าครับ
อัลเวส เพิ่งยิงประตูสุดสวยให้บาร์ซ่าเองครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่ผู้จัดการทีมละครับ ส่วนตัวก็เฉยๆครับ ได้ก็เอาไม่ได้ก็ไม่เอา

แล้ว ไมก้า ริชาร์ด ไว้ไหน อะ ครับ ถ้า อัล เวส มา

 

น่า จะ ซื้อ เซน เตอร์ มาก กว่า นะ ครับ ^^

แบ็คขวาเอามาทำไม แบ็คขวาตอนนี้ก็ล้นทีมแล้ว ไมก้า โอนูฮา บัวเต็ง ซาบา

ขอหน้าเทพๆดีกว่า

ผมทนไม่ไหวละ ไอควายมันชินี่นิ ถ้าเป็นข่าวกับอัลเวส ฟูลแบ๊กตัวบุกอย่างไมก้า...ขายไห้แมนยูหรอ

แล้วบัวเต็ง  แบล๊กเยอรมันจอมเทคนิก มึง จะเอาไว้ข้างสนามหรอ....

นี่มึงจะมาสร้างทีมไหม่ หรือ ซื้อทีมไหม่ งั้นก็ ซื้อ แม่ง นักเตะ บาซ่ามาไห้หมดเลย เอามาอยุ่ แมนซิตี้

มึงหัดเอาตัวอย่างแบบ อานอลมั่ง ดิ อับปรี โค๊ช พันนี้ เอาออกเหอะ

คุณบิว แรงไปไหมครับ มันโช่เขายังไม่ได้บอกว่าจะซื้อซักหน่อยอาจเป็นแค่ข่าวลือก็ได้ครับ เพราะทีมเราเป็นทีมเศรษฐีเวลามีนักเตะจะย้ายทีมส่วนใหญ่ข่าวก็จะเพ่งเล็งมาที่ทีมเราก่อน ส่วนการที่เราจะปั้นนักเตะแบบนั้นได้นะครับ ทีมเราต้องมีแชมป์ติดมือก่อน พอมีแชมป์แล้วจะทำให้เยาวชนเก่งๆอยากมาอคาเดมี่เราครับ

*ปล อัลเวสก็ไม่ได้มี่ข่าวกับเว็ปเราเว็ปเดียวครับ ที่เว็ปเชลซีเองก็มีข่าวว่าเสี่ยหมีจะซื้อ ส่วนเรื่องจะปลดมันโช่ เจ้าของทีมคงเล็งแล้วละครับ แต่ยังหาคนมาแทนไม่ได้ ถ้าจบฤดูกาลแล้วไม่ได้ตามเป้าหมาย โดนเด้งแน่นอนครับ

ใจเยนไอน้องเอ้ย อย่างที่คุณอภิรัตบอกเลย จะวิจารณ์จะว่าก้อว่าไป

 

แต่อย่าใช้คำแรงๆแบบนี้เลย มันจะไม่งาม เด่วเปนกระแสกันไปอีก

 

เอาพองามๆนะครับ จากพี่ชายมีน อิอิ น้องบิวพูดดีดีได้ พี่มีนเชื่อน้าา

ตราบใดที่เรายังซื้อนักเตะเข้ามามากมายอย่างนี้

 

เราคงไม่ได้เห็นสปีริตอย่างแน่นอน

 

ตอนนี้ขอให้ใช้ทีมที่มีอยู่สร้าง team work ขึ้นมา

 

แค่นี้ก็น่าจะเบียดบี๊กโฟร์ได้ไม่ยากนักครับ

เอ่อ คุณไม่ให้ฟ้องนี่เรียนอยู่ ป.อะไรครับ คุณครูไม่สอนวิธีอยู่ร่วมกันในสังคมเหรอครับ ออกความคิดเห็นแบบส่อมากเลยครับ เห็นบอกหลายทีแล้วให้ปั้นเด็กๆ สงสัยจะชอบเด็ก หรือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงครับเลยพูดจาเหมือนเด็กแว้นแถวบ้านผม ลองเปลี่ยนทีมดูไหม ไม่ก็ไปบ่นแถวๆss คนแบบน้องเยอะดี คงสนิทกันไว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.