Members

สเวนลุ้นริชาร์ดส์คัมแบ็กใน6สัปดาห์

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังเบอร์ 1 ของทีม จะต้องพักราว 6 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ยังแอบลุ้นให้ดาวเตะวัย 19 ปี คัมแบ็กกลับมาเร็วกว่านั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคาดการณ์ว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งภายใน 6 สัปดาห์ หลังดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไป เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บเก่ากลับมากำเริบขึ้นอีกครั้ง


มีการกลัวกันว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อาจจะพลาดลงสนามไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่กุนซือสวีดิช ยังคงตั้งความหวังว่า ริชาร์ดส์ จะกลับมาลงเตะได้อีกครั้งภายใน 6 สัปดาห์

"แน่นอนว่า มันเป็นข่าวร้ายอย่างมาก เขาได้เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วเมื่อวานนี้ในลอนดอน และผมได้คุยกับทีมแพทย์ ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด และพวกเขาได้คาดการณ์ไว้ก่อนว่า คงจะต้องใช้เวลาสัก 6 สัปดาห์ ก่อนที่พวกเขาจะมายืนยันหลังการผ่าตัดเรียบร้อยว่า เขาจะต้องพลาดการลงสนามไปประมาณ 6 สัปดาห์"

"แต่ผมได้ยินจากทีมแพทย์ของเราว่า เขาเป็นคนที่หายเจ็บได้เร็ว ดังนั้นหวังไว้ว่า เขาจะกลับมาลงสนามได้ก่อน 6 สัปดาห์ แต่เราต้องรอดูกันต่อไป แน่นอนว่ามันเป็นข่าวร้าย โชคไม่ดีเลยที่มันเกิดขึ้น" สเวน กล่าว

Views: 71

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.