Members

ก็องปานีตั้งเป้านำซิตี้ติดท๊อปโฟร์ลุยชปล.

ก็องปานีตั้งเป้านำซิตี้ติดท๊อปโฟร์ลุยชปล.
22/03/2011 17:35:20

 

        แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดจบใน 4 อันดับแรกเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ชี้ตอนนี้ต้องการซิวชัยทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ พร้อมยัน "เรือใบสีฟ้า" ต้องอาศัยความอดทน หากหวังที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์



     แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามุ่งมั่นที่จะช่วยต้นสังกัดจบใน 4 อันดับแรกเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ 


      แมนฯ ซิตี้ เพิ่งแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ หมดลุ้นที่จะคว้าแชมป์ลีกและหล่นมาอยู่อันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว ทำให้พวกเขาต้องมุ่งมั่นกับการรักษาอันดับนี้เอาไว้ให้ได้จนจบซีซั่น เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ 


      "เราอยู่ประมาณที่ 3 ที่ 4 ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราสามารถอยู่ในอันดับนั้นและดูสิ่ง ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น เรามองอันดับในตารางและคิดว่าเรามีโอกาสดี เป้าหมายของผมคือการคว้าชัยชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ ทีมที่อยู่อันดับใกล้เคียงกับเราไม่ได้รับประกันว่าจะเก็บได้ทุกคะแนน ซึ่งมันยังมีสิ่งที่ต้องออกแรงอยู่" ก็องปานี กล่าว 


      มีรายงานว่า เจ้าของมหาเศรษฐีของ แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจกับความล้มเหลวของ มันชินี่ และพวกเขาก็คาดหวังถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกมากกว่านี้สำหรับฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า สถานการณ์ไม่ได้เป็นอย่างนั้น แม้ว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นในสโมสรในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม


       "มันไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นในทันที เมื่อเราพูดว่าเราต้องการเป็นแชมป์ และจากนั้นก็เป็นแชมป์เลย สิ่งสำคัญคือเราพัฒนาขึ้นและไม่มีใครสามารถสู้เราได้ถ้าเราทำอย่างนั้น ถ้าเราทำอย่างนั้นและพัฒนาขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า เราก็ทำหน้าที่ของตัวเองสำเร็จ และวันหนึ่งเราจะไปอยู่ตรงจุดนั้น" ก็องปานี กล่าว 

 

 

www.siamsport.com

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

หลังบ้านเราต้องพึ่งนายแล้วละนะพ่อบริษัทฯ

 

ไม่มีนายนัดไหนคงหาที่พึ่งยากจริงๆ

 

ป.ล อย่าลืมพาไปผงาดFAละ อิอิ

ฮาร์ท คือ กุญแจไขสู่ความสำเร็จ

ก็องปานี คือ หัวใจในแดนหลัง

ซิลบา คือ หัวใจในแดนกลาง

เตเวซ คือ หัวใจในแดนหน้า

มันโช่ คือ ผู้นำความสำเร็จ

LIKE !!
กระแทกLIKE
สู้ๆค้าบ กอปปานี พาเรือใบถึงฝั่งให้ได้หนาครับ
โห๊ะ ๆ ถือ ว่า เป็น เป้า หมาย ที่ ดี
เห็นด้วยครับเคยเห็นบางคอมเมนท์บอกว่าครึ่งฟดูกาลก็ปรับได้แต่ผมว่าไม่นะ นักเตะเราถ้ารวมยุคที่ท่านฮิวส์ซื้อมาก้เกือบทุกตัวครับ
LIKE !
แกร่งที่สุดในแผงหลังแล้ว   แต่ไม่ค่อยได้เครดิตเท่าที่ควร  เหมือนซาบาเรต้าเลย

ถ้วยเล็กยังตกรอบเลย..

 

ขึ้นไปถ้วยใหญ่เพื่อตกรอบแรกเหรอ....

 

อิอิ...ท่านก็อง

กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ซิตี้ ก็ไม่ต่างจากนั้น ปีนี้ตกรอบถ้วยเล็ก ไม่เป็นไรเพราะเป้าหมายเรา ต้องไปถ้วยใหญ่ ปีหน้าเราค่อยก้าวไปอีกขั้น สู้ต่อไป ซิตี้ สู้...สู้...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.