Members

โรแบร์โต มันชินี ยังเกาะเก้าอี้กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไว้ได้ต่อไป หลังแหล่งข่าวยืนยันบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้มีความคิดไปทุ่มค่าจ้างดึงตัว โชเซ มูรินโญ กลับมาคุมบังเหียนในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้

ความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี 0-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของ โรแบร์โต มันชินี ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สั่นครอนขึ้นมาทันที เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" หล่นไปอยู่ที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก โอกาสลุ้นแชมป์ยากเต็มทนเพราะตาม แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองห่าง 10 แต้ม ขณะที่โปรแกรมเหลืออีกเพียง 8 นัด

นั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี เหลือลุ้นแชมป์เพียงรายการเดียวในฤดูกาล 2010/11 นั่นก็คือ เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ต้องทำศึกดาร์บีแมตช์กับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ ส่วนในยูโรปา ลีก "มันโช" เพิ่งนำทีมพ่าย ดินาโม เคียฟ ของยูเครน ด้วยประตูรวม 1-2 หยุดเส้นทางไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อเมืองผู้ดีพากันเชื่อว่าจบซีซัน มันชินี มีโอกาสโดนปลดจากตำแหน่งค่อนข้างสูง เนื่องจากมีกระแสออกมาตลอดว่า แมนฯ ซิตี พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ต่อปี ในการไปดึงตัว โชเซ มูรินโญ มาจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดแหล่งข่าวของ "เดลีย์ สตาร์" สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า เชค มันซูร์ เจ้าของทีมชาวอาหรับ ยังให้การหนุนหลังกุนซือชาวอิตาเลียนต่อไป และพร้อมเปิดคลังนำเงินมหาศาลให้ มันชินี ดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์มาสู่อีสต์แลนด์ เพื่อพาทีมไปถึงแชมป์ใดแชมป์หนึ่งให้จงได้




เครดิต : http://www.hugball.com/viewnews/3752/ข่าว-มันโช-โล่งเรือใบโต้ทุ่มดึง-มู-คุมทัพ.html

Views: 77

Reply to This

Replies to This Discussion

ผลงานละครับ จะบอกเอง ปิดฤดูกาลก้อคงจะรู้กันครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.