Members

แพล็ตต์โต้เรือใบไม่ได้เอาแต่อุด

แพล็ตต์โต้เรือใบไม่ได้เอาแต่อุด
29/03/2011 16:32:07



      
          เดวิด แพล็ตต์ โค้ชทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยลั่น ทีมไม่ได้มีแท็กติกในการเน้นตั้งรับแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะสถานการณ์บังคับ ทั้งอาการล้าของนักเตะที่ผ่านเกมหนักๆ หลายเกม รวมถึงการที่บรรดาแข้ง ซิตี้ไม่สามารถตั้งเกมรุกได้ก็เลยต้องเปลี่ยนมาตั้งรับแทน
 
        เด วิด แพล็ตต์ โค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก ออกโรงโต้ข้อกล่าวหาที่ว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" เน้นเล่นเกมรับ และมีสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ หลังจากมีหลายเกมๆ ที่น่าจะเปิดเกมรุกเพื่อเอาชนะ แต่ก็เล่นเนือยๆ เพื่อผลเสมอแบบไร้สกอร์ อย่างในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเบอร์มิงแฮม เมื่อปีแล้ว และ อาร์เซน่อล เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
 
        ซิตี้ โดนวิจารณ์ว่าเล่นบอลน่าเบื่อ หวังผลการแข่งขัน และถ้าไม่ชนะ ก็ขออย่าแพ้ โดยเฉพาะเวลาเล่นใหญ่ๆ นัดสำคัญๆ อย่างเกมแพ้ เชลซี 2-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่เว้นโดนด่า ทั้งที่ในเกมแรกเมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว พวกเขาสามารถเอาชนะพลพรรค "เดอะ บลูส์" 1-0 ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของตัวเอง แต่ แพล็ตต์ ออกมาชี้ว่า เป็นเพราะทีมมีคิวเตะที่ค่อนข้างชุกและมีความจำเป็นต้องเล่นเน้นเกมรับ
 
        "เชล ซี เคยมาเล่นที่สนามของเรา และเราก็เอาชนะพวกเขา แต่เราก็เพิ่งจะผ่านเกมหนักๆมาหลายเกมก่อนที่จะเดินทางไปเยือนพวกเขา ในเกมที่เราไปเล่นกับ อาร์เซน่อล พวกเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้เหมือนกัน หลังจากเราปรับแผนการเล่นเล็กน้อย มันเป็นเรื่องปกติที่เมื่อทีมคู่แข่งได้บอล คุณก็จำเป็นต้องตั้งรับ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้"
 
        "สิ่งที่ เราทำไม่ได้ทั้งในเกมกับ อาร์เซน่อล และเชลซี คือเราไม่สามารถเดินเกมรุกได้ มันไม่เหมือนกับในช่วงแรกๆ ของเกมทั้ง 2 ครึ่งในเกมกับ เชลซี คนอื่นๆ สามารถวิจารณ์เรื่องนี้กับคุณ แต่เมื่อไหร่ที่คู่แข่งของคุณได้บอล คุณก็จำเป็นต้องตั้งรับ" อดีตนักเตะทีม "ปืนใหญ่" กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดัง

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นสิครับ

เฮ้อ


นัดหน้านี้ต้องพิสูจณ์ล่ะครับผม เรือใบสีฟ้าสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จัดหนักแมวน๊อยซันเดอร์แลนด์เลย!!!!
แต่เท่าที่เห็นมันเปนแบบนั้นอะครับ ยังไงก็ ทำให้เห็นหน่อยเน้อว่าไม่ได้รับ จริง ๆ

นัดแรกที่ชนะนั้นมันหวุดหวิดอะ

ถ้ามีอีก 5 นาที ผมว่าเสมอแน่ เชลซี ไล่บี้ช่วงทดเวลา ยิงชนคานไป2ที....

พอทีมเรายิงได้ ก้ออุดหมดเลย... T_T'

จัดหนักเลยครับ นัดต่อไป ตามสถานกาณ์ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.