Members

ชไมเคิ่ล-เอตูฮูช็อปกระจายสั่งลากรุงเทพฯ

2 แข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ เคลวิน เอตูฮู ชอปปิ้งกระจายสั่งลากรุงเทพฯ "เสี่ยโอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร และ ลิเดีย อาสานำเที่ยว ตั้งแต่จตุจักร ยัน สยามพารากอน ช่วงเช้าเดินทางถวายสักการะพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ก่อนเหินฟ้ากลับลอนดอน เพื่อเตรียมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดต่อไป

ความเคลื่อนไหวของ 2 นักเตะจากสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ เคลวิน เอตูฮู ที่เดินทางมาร่วมเปิดโครงการคัดเยาวชนไทยไปแมนฯ ซิตี้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี และร่วมกิจกรรมอื่นๆ อย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา "เสี่ยโอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ผู้อำนวยการสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเดีย นักร้องสาวชื่อดังเมืองไทย ได้เป็นไกด์นำเที่ยวให้สองนักเตะ โดยก่อนที่จะออกชอปปิ้ง ทาง ชไมเคิ่ล และ เอตูฮู ได้เดินทางไปถวายสักการะพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง

จากนั้นได้เดินทางไปชอปปิ้งที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 2 ชม. เนื่องจากทั้งสองคนเดินรอบใหญ่และดูสินค้าต่างๆ อย่างตั้งอกตั้งใจ และซื้อเสื้อที่มีลวดลายไทยไปคนละตัว ซึ่งมีแฟนบอลบางกลุ่มเข้ามาขอถ่ายรูปและทักทาย พอเสร็จจากเดินชอปปิ้งมุ่งหน้าสู่ย่านชอปปิ้งกลางกรุงอย่างสยามสแควร์และสยามพารากอนรวมไปถึงมาบุญครอง ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลา 24.10 น. ด้วยเที่ยวบิน บีเอ 10 เพื่อกลับไปฝึกซ้อมกับต้นสังกัดต่อไป

ชไมเคิ่ล และ เอตูฮู สองนักเตะแมนฯ ซิตี้ เผยว่า "เมืองไทยเป็นเมืองที่น่าอยู่ผู้คนอัธยาศัยใจคอดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้อยากที่จะกลับมาที่นี่อีก คาดว่าช่วงสิ้นปีน่าจะมีโอกาสกลับมากับสโมสรอีกครั้งในการเดินทางมาเยือนเมืองไทย จากนี้ไปคงต้องเร่งกลับไปทำผลงานให้ดีเพื่อเป็นตัวเลือกของสโมสรในการสู้ศึกรายการต่างๆ"

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเที่ยวเมืองไทยคราวหน้า ก็ช่วนเอาเอลาโน่ กับเปตอฟมาช๊อปด้วยน่าจะดีนะครับอยากเห็นตัวเป็นๆ.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.