Members

สเวนปราณีไม่จวกลูกเรือแม้เจ๊าวีแกน

สเวน โกรัน เอริคส์สัน เทรนเนอร์หัวเถิกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะกล่าวตำหนิผลงานของลูกทีม"เรือใบสีฟ้า" ที่ทำได้แค่เสมอกับวีแกน 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยที่ในระยะหลังนั้น ถือได้ว่าแมนฯซิตี้ฟอร์มฟืดกระท่อนกระแท่นเป็นอย่างมาก เพิ่งชนะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นจากการลงเล่นในพรีเมียร์ชิพ 8 นัดหลังสุด

"ผมไม่ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วไปบ่นพวกเขาว่า ทำไมไม่พยายามกันเลย..ไม่ขยันไล่บอลกันเลย สปิริตไปไหนหมด หรอกนะ! เพราะผมคิดว่าพวกเขาได้พยายามเต็มที่กันแล้ว"

"ความจริงแล้วเราก็น่าจะเอาชนะวีแกนได้เหมือนกันนะ อย่างไรก็ตามผมต้องขอแสดงความยินดีวีแกนด้วย"

"ส่วนผมนั้น ขอยอมรับตามตรงว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันนะ แต่เราก็สู้กันอย่างเต็มที่แล้ว ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีม ผมก็พอใจกับความทุ่มเทของลูกทีมแล้วล่ะ"สเวน โกรัน เอริคส์สันกล่าว

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไว้แก้ตัวกับ เร้ดดิ้ง ก็ได้ อัดสัก 2 เม็ด
สเวน น่าจะหาวิธีการกระตุ้นลูกทีมให้กระหายในชนะหน่อย
เห็นด้วยกับคุณ kazu1 ครับ
เห็นได้ชัดว่าลูกทีม ไม่ค่อยมั่นใจเวลาเล่น ทีมเวิร์กไม่มี ไม่กล้าหรือคอยรีกบอลหรือเข้าไปคอยเชื่อมเกมให้กันเลยเกมรุกไม่ต่อเนือ่งจนจบต้องพัฒนาอีกเยอะนะ เพราะสเวนไม่เน้นเกมรุกนั่นเองทำให้ลูกทีมไม่กระตือลือล้นหรือกระหายอยากจะชนะ
ต้องเน้นให้ดุดันเข้าไว้แล้วลูกทีมจะกระหายในชัยชนะทุกนัด
เอาแต่ชมตัวเอง ฟอร์มห่วยจัง ตัวเก่งไม่เอาเล่น เอตูฮู โจวานนี่ กองหน้าสเตอร์ริด ยิงได้ทุกนัดที่ลง ดันเอาตัวเล่นไม่ดีมาลง ชอบจัง ไอร์แลนด์ จอห์นสันนะ กองหน้ามีเยอะดันเล่น 4-5-1 อีก น่าด่าเถิกจริงเลย เอากุลลิจมาทำทีมแทนเลย
ผมว่าไอร์แลนด์และเอลาโนเหนื่อยมากแล้วต้องให้เขาพักบ้างเล่นไม่ออกเลยให้เป็นตัวสำรองบ้าง
โจวานนี่ กับ สเตอร์ริด ยิงประตูที่สำคัญได้ตลอดและเป็นตัวพลิกเกมส์ที่ดีด้วย....ไม่รู้ว่าสเวนเขาคิดอะไรอยู่...แต่ก็ช่างเถอะ.โคช์ประสบการณ์สูงอย่างสเวนเขาอาจจะกำลังวางแผนอะไรสักอย่างอยู่ในตอนนี้....( แล้วมันอะไรหว่า??????)
เคารพการตัดใจของสเวน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.