Members

สเวนโชว์แมนยืดอกรับผิดหากเรือใบชวดไปยุโรป

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอ่นอกพร้อมรับเสียงตำหนิ หากต้นสังกัดชวดไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า รับพลาดเองที่ไม่ยอมหมุนเวียนผู้เล่นช่วงคริสต์มาส จนทำให้นักเตะล้าในช่วงปลายฤดูกาล แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีลุ้น และจะสู้จนถึงที่สุด


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมรับเสียงตำหนิต่างๆ หากไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ และยอมรับว่าตัวเองพลาดที่ไม่ยอมหมุนเวียนผู้เล่นในช่วงคริสต์มาสที่มีโปรแกรมเตะแน่นขนัด จนส่งผลให้ลูกทีมออกอาการเหนื่อยล้าในช่วงปลายฤดูกาล

แมนฯ ซิตี้ รักษาสถิติไม่แพ้ในบ้านตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีกมาตลอด จนกระทั่งพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังคว้าชัยชนะได้เพียงแค่ 2 นัดจาก 11 นัดล่าสุด ซึ่งรวมถึงการทำได้เพียงเสมอ วีแกน แอธเลติก 0-0 ในบ้านตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ความหวังในการลุ้นพื้นที่ยุโรปของ "เรือใบสีฟ้า" ลดน้อยลงเรื่อยๆ ล่าสุด อีริคส์สัน ได้ออกมายอมรับว่า สาเหตุเป็นเพราะลูกทีมเกิดการอ่อนล้า หลังกรำศึกหนักมาติดต่อกัน

"ผมคิดว่าเรารู้สึกว่าหลังจากช่วงคริสต์มาสและปีใหม่เรามีสภาพจิตใจที่ตกต่ำลงเล็กน้อย แต่นั่นอาจเป็นความผิดของผม ผมน่าจะให้นักเตะได้พักบ้างในช่วงที่ผ่านมา เราชนะแค่ 2 นัดจาก 11 เกมในลีก แต่มันก็เป็นความพ่ายแพ้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น เราเสมอหลายเกม ซึ่งแน่นอนว่ามันคงดีกว่าหากเราชนะมากขึ้นและแพ้น้อยลง ตราบใดที่เรายังไม่ยอมแพ้ ผมยังเชื่อว่าพื้นที่ยุโรปมีความเป็นไปได้สำหรับเรา เราต้องสู้เพราะเรายังมีอีก 10 เกม ผมเรียนรู้ว่าควรทำอะไรในฤดูกาลหน้าเมื่อถึงช่วงคริสต์มาส" อีริคส์สัน กล่าว

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีครับโชแมน อย่าให้เหมือนเวงเกอร์ โชแต๋ว ฮิ ฮิ สู้ต่อไปครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.