Members

ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง

ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง
06/04/2011 3:54:42

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อพฤติกรรมก้าวร้าวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วน แมนฯ ซิตี้ สามารถนำมาเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมได้ พร้อมแนะดาวเตะผิวสี ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่าง เพราะ "รูน" ก็เป็นนักเตะประเภทจุดเดือดต่ำ แต่ก็ค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนตอนนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อุปนิสัยที่ไม่เหมือนชาวบ้านของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับทีมได้


        ดาวเตะผิวสี โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จากพฤติกรรมก้าวร้าวทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" แนะ แมนฯ ซิตี้ ควรให้โอกาสกับ บาโลเตลลี่ ต่อไป "แม้ผมจะมีอารมณ์แปรปรวนกับบรรดาผู้เล่นพรสวรรค์ในทีม แต่นักเตะเหล่านี้สามารถเกิดแรงกระตุ้นจากนิสัยที่ก้าวร้าวได้"


        "พวกเขาเกิดมาพร้อมกับคุณลักษณะแบบนี้ และนั่นก็คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในปีเดียว ปัญหาที่ผ่านเข้ามาต้องไม่ทำให้เกิดการเสียสมดุลภายในทีม แต่นักเตะสามารถเกิดแรงกระตุ้นจากนิสัยที่ก้าวร้าวได้"


        ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน แนะ "ซูเปอร์มาริโอ" ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่างในการปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น "เขา (บาโลเตลลี่) เป็นนักเตะที่มีอารมณ์แปรปรวน ก็เหมือนกับผู้เล่นดาวรุ่งทั่วๆ ไปที่เต็มไปด้วยศักยภาพ รูนี่ย์ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน เขาเป็นพวกจุดเดือดต่ำ และก็ทำอะไรหลายๆ อย่างที่มากเกินไป ตอนนี้เขา (รูนี่ย์) อายุ 25 ปีแล้ว และเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ บาโลเตลลี่ ยังต้องการเวลา"

 

 

 

 

 

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

555 จริงหรอ ขอบคุณครัฟ น้องชาย อิๆๆๆๆ
เฟอร์กี้พูดดี สงสัยอยากได้
เดวเจอกัน ป๋าแพนด้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.