Members

มันโช่บอกผิดเองทำเรือเละ-เผยเตเบซว่อวืดชนผี

มันโช่บอกผิดเองทำเรือเละ-เผยเตเบซว่อวืดชนผี 

แพ้ลิเวอร์พูลในเกมมันเดย์ไนท์เสียหายหนักหลังโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือเก้าอี้ร้อนเผยข่าวร้ายคาร์ลอส เตเบซหอกตัวเก่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่อแววหมดสิทธิ์ทำศึกเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศกับแมนฯยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้ 

เตเบซอยู่ในสนามได้แค่ 16 นาทีหลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซึ่งปกติแล้วนักฟุตบอลต้องใช้เวลาพักนับเดือน 

"คาร์ลอสเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า มันลำบากอย่างมากที่จะลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ"มันโช่หน้าหงอยเสียงอ่อย 

"ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงเล่นนะ เราจะพยายามเยียวยาเขาแต่มันยากมากเพราะเราต้องคิดถึง 6 เกมที่เหลือเพื่อลุ้นโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย" 

มันโช่ไม่ลืมแสดงความผิดหวังกับฟอร์มของ"เรือใบ"ในเกมที่แอนฟิลด์แม้โชว์แมนไม่โทษลูกทีมก็ตาม 

"ผมผิดหวังกับตัวเองนะ เกมนี้ผมพลาดเองไม่ใช่ลูกทีม นักเตะเล่นเต็มร้อยแล้ว มันเป็นความผิดผมเอง" 

"ผมทำพลาดในช่วง 2 วันที่ผ่านมา,ผมรู้ว่าทำไม ผมเปลี่ยนแปลงสามตำแหน่ง,ดึงนักเตะสดๆลงมา 3 คน สมาธิของเราถือว่าไม่ดีเอาซะเลย" 

"ช่วง 20 นาทีแรกลิเวอร์พูลเล่นได้สุดยอดมาก เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นเยอะเหลือเกินและพวกเขาก็อย่างดุตั้งแต่ต้นเลย เราเล่นอ่อนต๋อยจริงๆ" 

"หลัง 20 นาทีไปแล้วเราก็เริ่มเล่นได้แต่มันก็ช้าไปเสียแล้ว สำหรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ผมผิดเอง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะตระหนักเรื่องนี้ไว้"

 

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=415914

Views: 289

Reply to This

Replies to This Discussion

บางครั้งผมต้องการคำแบบนี้กับผู้จัดการทีมนะ

และสิ่งที่เค้าพูดมันคือความจริง วันนี้เค้าไม่ควรถอดเดยองออกในเกมส์นอกบ้านแบบนี้

แบรี่แสดงให้เห็นแล้วว่าเค้าไม่ใช่ผู้เล่นตัวรับที่ดีเลย การตัดเกมส์ จังหวะแย่งบอล 50 50 ทำไม่ได้เลยเป็นอะไรที่ไม่สามารถสู้กองกลางอย่าง สเปียริ่ง ได้ด้วยซ้ำ

มิลเนอร์ ผมชอบที่เค้าเล่นกองกลางมากกว่านะครับวันนี้เค้าพยายามทำเหมือนที่เค้าอยู่วิลล่า วิ่งขอบอลเชื่อมเกมส์ และขยัน แต่ทีมนี้ต่างคนต่างเก่งกันเกินไปที่จะเชื่อใจเจมส์ มิลเนอร์ ทุกคนได้บอลแล้วก็เล่นเองกันทั้งนั้น ไม่มีนักเตะเพื่อทีมอย่าง ซิลบาเลย

ผมเป็นเซโก้ผมก็เหนื่อยใจ คือ ในอังกฤษไม่มีพื้นที่ว่างให้เล่นอยู่แล้วถูกประกบแน่นมากๆ ตลอด แล้วเพื่อนยังไม่มีใครคิดจะจ่ายบอลง่ายๆ ให้เค้าเล่นได้บ้างเลย ผมว่าทีมเราโยนให้เซโก้ ไม่ถึง3 ครั้งมั้ง และโยนไม่เข้าหัวเลยด้วย จ่ายบอลดีๆ ให้ก็ไม่มีซะล่ะหวังอะไรไม่ได้กับเพื่อนร่วมทีมจริงๆ

ผมว่าทีมเราเรียกสปิริตของทีมง่ายๆ ด้วยแทคติคที่นักเตะเข้าใจได้ง่ายอย่าง 4-4-2 ดูจากนัดนี้ชัดเลยว่า นักเตะที่ผสมทีมลงมาไม่มีความเข้าใจในแผนมันชินี่เลยแม้นแต่น้อยทุกคนสะเปะสะปะ ไม่รู้ว่าจะเจาะยังงัย

แฮรี่ เรดแนป เก่งไหมมมม ดัลกริช เก่งไหมมมมมม ผมต้องตอบว่าแค่ผู้จัดการทีมสื่อสารให้นักเตะในทีมเข้าใจในแผนการเล่น และเป็นแผนนักเตะในทีมเข้าใจอย่างดีแล้วก็ง่ายล่ะครับ ที่จะให้ทีมมีระบบขึ้นมา

ผมพูดเรื่องนี้หลายครั้งแล้ว และบอกอีกครั้งถ้าเพื่อนๆ ยังจำได้ มันชินี่เคยเล่น 4-4-2 ตอนที่มาแทนฮิวส์ใใหม่ๆ และทีมเราก็เล่นบุกได้ดีมากๆ เป็นเกมส์ที่น่าดูชมทีเดียว แต่ 4-3-3 เป็นแผนที่ัมันชินี่มีในใจมาตลอดและฤดูกาลนี้เราก็เล่นแผนนี้มาตลอด

ยังงัย ตอนนี้สำคัญที่สุดคือ สปิริต ครับ นักเตะต้องกระหายอยากเล่นอยากสู้อยากต่อบอลอยากทำประตู แม้เมื่อวานนักเตะดูเล่นเหมือน งงง ว่ากูเล่นอะไรยังงัย เซโก้ เซง,บาโล เกรียน ,มิลเนอร์ ไม่รู้จะจ่ายให้ใคร,จอหน์สัน เลี้ยงมุทะลุ ,โคลารอฟ กูไม่เคยเห็นมึงเลี้ยงบอลผ่าน ช้ามากเวลาเคลื่อนตัว,แบรี่ เป็นไปได้จ่ายบอลให้เข้าใจเพื่อนก่อนจ่ายทิ้งๆ เยอะมาก

หวังว่ามันชินี่จะกลับมาแก้ตัวในเกมส์หน้า!!!!
ลิเว่อพลู เข้าบอลเร็วตลอดเวลา ซึ่งเราควรจะปรับปรุงในจุดนี้มากเพราะทีมเล็กๆหลายๆทีมเค้าก็ใช้แผนนี้กันคือวิ่งสู้ฟัด ทำยังไงถึงชนะวิธีนี้ได้

แมนฯ ซิตี้

Vs

สเปอร์ส

แบล็คเบิร์น

Vs

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้

Vs

เวสต์แฮม

เอฟเวอร์ตัน 

Vs

 แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ 

Vs

 สโต๊ค ซิตี้

โบลตัน 

Vs

 แมนฯ ซิตี้

 

สเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, ก้ยังเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับแมนซิ ยังไงๆก้ขอให้ชนะให้ได้แล้วกันครับ ถึงจะได้1ใน4 อย่างที่หวังเอาไว้.........

เป็นอีกนัดที่มันโช่จัดทัพได้ห่วยสิ้นดี ใส่เกรียนโอ้ลงมา ทำให้เซโก้เสียความมั่นใจเข้าไปใหญ่ เกรียนโอ้ก็โชว์อย่างเดียวโชว์ห่วย ผิดหวังมากนึกว่าจะชนะได้ จะได้ไม่ต้องมาลุ้นช่วงนัดท้าย ๆ โบยาต้าก็ยังไม่เข็ดตามเคย เสียหายมาก ๆ กับการใช้ บาโลเตลลี่ ทำให้การทำเกมส์รุกในเกมส์นี้พังหมดรูปไปเลย โบยาต้าก็ยังพลาดประสบการณ์ยังน้อย เปลี่ยนเอา ซิลบา มาเล่นทำไมต้องให้แพ้ขาดลอยก่อนถึงจะเปลี่ยน ส่งมาเล่นเพื่ออะไร 3 ตำแหน่งที่ว่า คือ โบยาต้า เซโก้ แบร์รี่ 

นี่แหละมันซิตนี่ที่เราต้องการจากนาย คำว่าลูกผู้ชายนายได้แสดงมันออกมาแล้ว เราให้อภัย
เจอผีแค่ตัดเชือก ยังไม่เข้าชิง น่าจะเน้นในลีกก่อน ไม่น่าเก็บตัวไว้เลย

ปกติไม่ค่อยจะด่ามันโช่ เท่าไหร่ แต่โดนไป3 ลูก เพราะไม่เอา เดยอง ซิลบา ลง นี่บอกเลยว่า อายครับ

 

ถ้านัดหน้าไก่ชนะแต้มก้เท่ากับเราแล้วนะจ๊ะ มันโช่ แล้วว่างๆก็ดูรีลมาดริด หรือ บาซ่า บ่อยๆนะ

นัด นี้ ต้อง ยอม รับ หงส์ เล่น ดี ครับ

ขนาด เป็ด แดง ยัง โดน ที่ แอนฟิว เลย ครับ

3-1 จำได้ ไหม ครับ ถือ ว่า เจ๋า กันไป

เพราะ เรา ก็ ยิง ใน บ้าน เรา ได้ 3 ลูกเหมือนกัน

สปีดบอลล์ช้ามากเล่นแบบนี้ต้องลากเลื้อยหรือชิ่งบอลล์ผ่านเข้าทำให้ได้...แต่เราทำไม่ได้เลยแพ้

 

สู้ๆ ยังมีอีกตั้งหกนัด

เห็นเค้าลางการแพ้ตั้งแต่จัดตัวผู้เล่นละ.........ที่จริงน่าจะใช้นักเตะชุดเดิมของนัดชนะซันเดอร์แลนด์   และเปลี่ยนแค่ โบยาต้า   เพราะเด็กคนนี้ลงนัดใหญ่ที่ไรมันเล่นไม่ค่อยดีสักที   นัดเจอนอลก็หลุดตำแหน่ง  เจอหงก็หายหน้าไปบ่อยๆ   และสุดท้ายอย่างที่บอกการทำให้นักเตะสนใจในเกมนั้นๆ.........มันชินี่สอบตกสุดๆ  เพราะการจัตัวของเขาก็บอกแล้วว่าไม่ได้มีสมาธิเต็มที่ 

 

 

ยังดีที่ออกมาพูดเชิงยอมรับข้อผิดพลาด   แต่เก้าอี้ร้อนละนี่ดิปัญหาใหญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.