Members

เรือใบหวังซิวซานเชซก่อนจบซีซั่นนี้

15/04/2011 18:55:20


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังตกลงคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง อูดิเนเซ่ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการตัดหน้า อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่จ้องฉกด้วยเช่นกัน คาดค่าตัวแข้งชิลีอยู่ที่ราคา 30 ล้านปอนด์


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะตกลงคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง อูดิเนเซ่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) ให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา


มีรายงานว่า ตัวแทน แมนฯ ซิตี้ ได้เปิดการเจรจาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็มั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติชิลี จะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเป็น อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 สโมสรคู่แข่งร่วมลีกที่แสดงความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน


แข้งวัย 22 ปีทำผลงานประทับใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ และ ไบรอัน มาร์วู้ด เจ้าหน้าที่บริหาร "เรือใบสีฟ้า" โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาด คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเวลานี้ ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีปัญหาขาดคุณภาพในแนวรุก แม้ทุ่มเงินมหาศาลคว้ากองหน้ามาเสริมทัพมากมายก็ตาม


เชื่อกันว่า อูดิเนเซ่ ซึ่งปัจจุบันกำลังลุ้นไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมองถึงข้อเสนอจำนวนมหาศาล และต้องการเงินถึง 44.2 ล้านปอนด์ (ราว 2,121.6 ล้านบาท) หากจำเป็นต้องปล่อย ซานเชซ ออกจากทีม




http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากจะบอกว่าตัวนี้เด็ดมาก

น่าสนนะ ถ้าเตฟไป ก้อคงต้องหาเพิ่ม
ใช่คับ
เก่งนะ แต่ตีค่าไว้น่าจะราวๆ  22-25  กะพอ  ไม่งั้นไปหวด มาต้า  จาค้างคาวดีกว่าให้ราคา 23 เท่าซิลบา
30 ล้าน คงต่อ ได้ นิดหน่อย ดูจาก ฝีเท้าแล้ว ก็ ไม่ถือว่าแพง จัดไปอย่าให้เสีย

เอา เอโต้ มาแทน อิอิ

ตัวนี้น่าสน น่าจะเข้ากับอังกฤษได้เร็ว

ทำไมซื้อแต่ตัวกัลโซ่ ซื้อมาไม่ค่อยรุ่ง

 

ผมว่าซื้อลาลีการุ่งกว่านะ ความคิดผม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.