Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงานของลูกทีมที่ต่อบอลสู้กับ อาร์เซนอล ได้อย่างสูสี แม้สุดท้ายจะต้องพ่ายแพ้ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจทีมจะกลับมาได้อย่างแน่นอน

แมนฯซิตี้ ลิ้มรสชาติจ่าฝูงไม่นานก็มีอันต้องร่วงลงมา หลังแพ้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อบุกไปถูก อาร์เซนอล เฉือนคารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0-1 จากประตูชัยในนาที 80 ของ เชส ฟาเบรกาส ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แคสเปอร์ ชไมเคิล โชว์ทีเด็ดเซฟจุดโทษจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ด้วย

หลังเกม อีริคส์สัน นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยว่า “รสชาติของความพ่ายแพ้ไม่เคยดีเลย แต่ทีมก็ทำผลงานได้ดี เราเล่นได้เยี่ยมพอๆ กับ อาร์เซนอล ทีมที่ชื่อว่าเล่นและต่อบอลเข้าทำได้ยอดเยี่ยม เราสร้างโอกาสได้และน่าเป็นประตูจาก เอมิล เอ็มเพงซ่า”

“เยี่ยมมากที่เห็นทีมสู้กับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องอดทน และคุณจะได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองในเกม คาร์ลิง คัพ กับ บริสตอล ในวันพุธที่จะถึงนี้ และกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในอาทิตย์ถัดไป” กุนซือชาวสวีดิชเผย

แมนฯซิตี้ ยังคงรั้งรองจ่าฝูงมี 9 คะแนนจาก 4 นัดตามหลัง เชลซี แค่แต้มเดียว เกมนัดหน้าจะต้องบุกไปเยือน บริสตอล ซิตี้ ทำศึก คาร์ลิง คัพ ในวันพุธที่ 29 ส.ค.นี้ ต่อด้วยไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

แพ้ทีม top 4 ต้อนไปเยือน 1 - 0 ก็ถือว่าเยี่ยมแล้ว.. ไว้กับมาเล่นเป็นทีมเหย้า ผลการเล่นอาจดีกว่านี้
สู้ๆ
เราเล่นไม่ได้เป็นรองเลย ขนาดว่าเรายังซื้อตัวไม่ครบนะ แต่เชื่อแน่ว่า อนาคตรุ่งครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.