Members

จ่อลงดาบ บาโล หลังเย้ยแฟนผี

สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จ่อลงโทษมาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมแสบของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไปแสดงอาการดีใจเย้ยหยันต่อหน้ากองเชียร์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา
       
       ก่อนหน้านี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และนานี สองดาวเตะแมนฯยู เพิ่งจะออกโรงประณามกระกระทำของดาวยิงผิวหมึกชาวอิตาเลียน ที่ไปแสดงอาการสะใจต่อหน้ากองเชียร์ "ปิศาจแดง" หลังจากผู้ตัดสินไมค์ ดีน เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์
       
       โดยกองหลังกัปตันทีมสิงโตคำรามได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์โจมตีบาโล เตลลีว่า "หากคุณประตูใส่เราได้แล้วไปแสดงอาการดีใจต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรายังถือเป็น เรื่องที่พอรับได้ แค่กับเกมที่จบลงแล้วคุณควรไปฉลองชัยชนะกับทีมและแฟนบอลของตัวเอง ไม่ใช่มากระโดดโลดเต้นต่อหน้าทีมคู่แข่งเช่นนี้"
       
       ขณะที่นานีปีกจอมสับก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เขา(บาโลเตลลี)ทำสิ่งที่เลวร้ายมากๆต่อหน้าแฟนๆของเรา ในจังหวะนั้นอันแดร์สันพยายามที่จะไปกันเขาออกมา ขณะที่ริโอ ก็หัวเสียเอามากๆกับภาพที่เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเลยจริงๆ"
       
       ล่าสุด "เดอะ การ์เดียน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เอฟเอ เตรียมรับฟังรายงานการแข่งขันในเกมนัดดังกล่าวจากผู้ตัดสินไมค์ ดีน ในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 เม.ย.ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่อดีตกองหน้าอินเตอร์มิลานจะถูกลงโทษทางวินัย เหมือนกับที่เวย์น รูนีย์ สบถคำหยาบ ใส่กล้องโทรทัศน์ ในเกมกับเวสต์แฮม ในช่วงก่อนหน้านี้

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยต้องนุ่งราขประแตน เตะแล้ว ยังกะหญิงเป็ด+เจ๊เบียบ เลย
ถ้าแบนจริงคงไม่นานถึงนัดชิง FA มังครับ...ก็ขอให้เชโก้ท๊อปฟอร์มแล้วกัน
กองหน้าเหลือคนเดียวแล้วนะถ้าโดนแบน
ยังงั้นก็ต้องลงโทษ ฟานเดอร์ซา ด้วยนะ เพราะเขาเดินไปพักกล้อง
โหย อะไรกันเนี่ย ไม่เห็นจะมีโทษอะไรเลย ไม่ยุติธรรมเลย T^T
เหอๆ แบน ก็น่าจะทันเล่น รอบชิง เอฟเอนะครับ
แบนก็ดีจะได้หัดสำนึกบ้างไว้เป็นบทเรียน วันนั้นเตเบสก็พร้อมแล้ว ให้เชโก้ดังบ้าง
ถ้ามองในการกลับกัน ถ้าแมนยูชนะ มันคงวิ่งรอบสนามเหมือนกับที่เราทำหรืออาจจะยิ่งกว่านั้นซะอีก ผมยังจำภาพติดตาได้เลยนัดที่แมนยูชนะเรา ทั้งหัวเราะเยาะ และเย้ยหยันอีก

มันทำไรก็ไม่ผิด ทีมนี้

ขนาดกองเชียร์ทีมเรายังมีเข้าข้างมันเลย

ถูก เนวิลอะ ตัวร้ายเลย ริโอ สโคล ก้อใช่ย่อย
...ว่าแล้ว  FA ก็บ้าจี้ตามคำคนแพ้ แล้วพาล หลักฐานก็ไม่แน่น มีแต่คำพูดของคนที่แพ้ หวังว่ากรรมการ ไมค์ คีนจะเป็นกลางนะครับ

คิดแล้วไม่มีผิด หลังจากที่ริโอออกมาพูดอย่างงี้ ดูไปดูมาเหมือนมีการวางแผนไว้ก่อนเลยแหะ เพราะจริงๆแล้วเหตุการณ์นี้กรรมการและสื่อไม่เห็น(ถ้าเห็นต้องมีภาพถ่ายที่ชัดเจนกว่ารูปที่เอามาแปะ)

 

แต่มองได้มุมกลับกันครับ เซโก้ก็จะได้โอกาศเต็มที่ ทีมก็ต้องสร้างสปิริตมากขึ้น และได้พิสูจน์ฝีมือมันโช่ไปด้วยเลย

 

ยังไงก็ เรือใบสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.