Members

เรือเล็งซิว เบอร์บาตอฟ หลัง เตเบซ ส่อลา

0

       แมนฯ ซิตี้ เตรียมวางแผนกระชากตัว เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนยู หากนักเตะสนย้าย เหตุ มันชินี หวังได้หัวหอกที่ยิงประตูเป็น หลังส่อแววเสีย เตเบซ ให้ทีมในกัลโช่

       แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาจ้องดึงตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าของแมนยู หากนักเตะอารมณ์ติสท์เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ในระยะหลังจากกรณีที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้ อยากจะปล่อย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ 2 กองหน้าส่วนเกิน ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ รวมถึงอาจต้องเสีย คาร์ลอส เตเบซ ที่พยายามจะหนีออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ตลอดเวลา 

       โดยมีรายงานว่า เขาได้รับความสนใจจากทีมในอิตาลีด้วย ทำให้ทัพ แมนฯ ซิตี้ ต้องเตรียมหาทางเลือกในแนวรุกเข้ามาเสริม เพราะบรรดาขุนแข้ง ที่น่าจะเหลือรอดอยู่กับทีมในซีซั่นหน้า อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดิน เชโก้ ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก โดยทั้ง 2 ราย รวมทั้ง อเดบายอร์ เพิ่งยิงประตูรวมกันไปเพียงแค่ 7 ลูกเท่านั้น

จาก INN

Views: 305

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวแม่งมั่วชิพ

 

ท่านชีคคงอยากได้หรอก 3หลา ข้ามคานเนี่ย

กองหน้าอย่างนี้ไม่ไหวอ่ะ อยากได้แบบขยันวิ่งไล่บอล วิ่งสู้ฟัดอ่ะ เจอเกมส์ใหญ่ ๆ ไม่ช่วยวิ่งไล่บอลกองหลังเหนื่อยแย่เลย
ผ้าบ้าเลือด เตรียมซื้ออีกหลายคน แหมพอทีมอื่นซื้อ บอกเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้
ป๋า เตรียมโละ 10 แข้งผีแดง

 


       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปรยพร้อมโละผู้เล่นชุดปัจจุบันออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมทีม สำหรับฤดูกาลใหม่ สื่อผู้ดีคาดมีผู้เล่นร่วม 10 ราย จ่อตบเท้าอำลาทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟรวมอยู่ด้วย

       "เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษรายงานคำให้สัมภาษณ์ของนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ประกาศพร้อมโละ 10 นักเตะในทีมชุดปัจจุบันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยกุนซือเลือดสกอตต์ยืนยันว่าตนเองจำเป็นต้องตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ที่ดี ที่สุดของทีม
       
       "หน้าที่ของผมคือการทำทีมยูไนเต็ด คุณจำเป็นต้องเด็ดขาดในการตัดสินใจ บางทีคุณอาจตัดสินใจผิดพลาดในการซื้อหรือขายผู้เล่น แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคืออำนาจการตัดสินใจในฐานะผู้จัดการทีม ฉะนั้นบางทีมันอาจมีหลายสิ่งในทีมที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงซัมเมอร์นี้" เซอร์ อเล็กซ์เผย
       
       โดยในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าจะประกาศแขวนถุงมือ ขณะที่แกรี เนวิลล์ ที่ผันตัวไปเป็นผู้บรรยายทางโทรทัศน์ก็จะเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ ส่วนพอล สโคลส์ กองกลางวัย 36 ปีก็ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะอำลาทีมหรือไม่
       
       ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่สื่อผู้ดีคาดว่าอาจต้องเก็บข่าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีทั้งโอเวน ฮาร์กรีฟส์ และไมเคิล โอเวน ที่กำลังจะหมดสัญญา เช่นเดียวกับ เวส บราวน์ และโทมัส คุสซ์แซ็ค ที่เตรียมถูกขึ้นบัญชีขาย
       
       นอกจากนี้ดาร์รอน กิบสัน และกาเบรียล โอแบร์ตอง 2 กองกลางดาวรุ่งที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในปีนี้ก็มีแนวโน้มถูกปล่อย ตัวเช่นกัน ขณะที่ในรายของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าค่าตัวแพง ก็ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปได้หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงใน อีก 12 เดือนข้างหน้า

ไม่น่าจะสนอะครับ อิอิ

ผมไม่ชอบ มันโช ตรงนี้แหละ

 

นักเตะในทีมก็มีดีพอที่จะ ได้แชมป์ล่ะ

 

ไม่เอาหรอก แค่ เซโก้ ซิลวา เกรีัยนโอ้ อีกเหลือเฟือจะเอามาทำอะไร
รับซื้อมาราคาถูกๆ ไว้เล่นในแมทซ์เล็กๆ ก็พอไหว  แมนยูซื้อมา 30 ล้าน ถ้าขายสัก 5 ล้านก็น่าสน เผื่อได้ลูกฮึด

ให้ฟรียังคิดดูก่อนนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.