Members

บาโลควัก1,000ปอนด์ให้คนจรจัดหลังได้เงินพนัน

20/04/2011 19:54:43


มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความใจป้ำ ควักเงินจากการเล่นพนันจำนวน 1,000 ปอนด์ ให้กับคนจรจัดที่หน้ากาสิโน หลังฟันกำไรจากการเสี่ยงโชคไปทั้งสิ้น 25,000 ปอนด์ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะอิตาเลียน ยัน หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" เป็นคนที่ใจกว้าง และมักจะเจียดเงินเล็กๆ น้อยๆ ให้กับเด็กในร้านขายหนังสืออยู่เสมอ


มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เจียดเงินจากการเข้าไปเสี่ยงโชคจำนวน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 48,000 บาท) ให้กับคนจรจัดบริเวณหน้ากาสิโน หลังจากดาวเตะวัย 20 ปี พร้อมกับ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ปราการหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้พร้อมใจกันไปเล่นการพนันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่แข้ง "เรือใบสีฟ้า" จะฟันกำไรไปทั้งสิ้นราว 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ด้วยกัน

แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวยิงชาวอิตาลี กล่าวว่า "มาริโอ เป็นคนที่ใจกว้างจริงๆ เขามักจะยื่นธนบัตร 20 ปอนด์ ให้กับเด็กที่ร้าน บิ๊ก อิสชู่ โดยที่ไม่ได้หยิบนิตยสารมาอ่านเลยสักเล่ม เขามักจะเจอกับคนที่ไว้ผมทรงเดรดล็อก และไว้หนวดเคราเฟิ้มที่อยู่ทั่วเมือง เขาอยู่ภายนอกสโมสรเมื่อช่วงเช้าตรู่ และ มาริโอ ก็ได้ยื่นธนบัตรปึกหนึ่งจากที่ชนะการเสี่ยงโชคให้กับคนจรจัด ซึ่งพวกเขาแทบไม่อยากเชื่อกับโชคชะตา เงินจำนวนนั้นมันช่วยให้เขาดำรงชีวิตอยู่ได้เป็นเดือนๆ เลย"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ซึ่งรับค่าเหนื่อยในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อยู่ราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) มักจะทำตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนามจนได้ขึ้นหน้าหนึ่งบนแท็บลอยด์ของเมืองผู้ดีอยู่เป็นประจำ โดยล่าสุดเจ้าตัวต้องเสียเงินค่าปรับจากการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมภายในสนามแข่งขันไปแล้วทั้งสิ้น 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท)


http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 91

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเท่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ
กรอบนอก นุ่มใน
น้ำใจงาม สละทรัพย์ให้เพื่อนมนุษย์  ไม่ใจดำใจแคบ เอาแต่ของคนอื่นร่ำไป  รวยแสนรวยก็ยังเอาอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.