Members

โอละพ่อ เอเลี่ยนตายแพร่ยูทิวบ์ ที่แท้เป็นเรื่องลวงโลก สองนศ.สารภาพ ทำจาก "ขนมปัง-เนื้อไก่"

โอละพ่อ เอเลี่ยนตายแพร่ยูทิวบ์ ที่แท้เป็นเรื่องลวงโลก สองนศ.สารภาพ ทำจาก "ขนมปัง-เนื้อไก่"

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 13:00:30 น.

Share 40


เอเลี่ยนของจริงที่พบ








สำนกข่าวต่างประเทศรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีทั่วโลกฮือฮากับภาพซากมนุษย์ต่างดาวตายในบริเวณไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย ที่ถูกเผยแพร่ทางยูทิวบ์นั้น ปรากฎว่าเอเลี่ยนดังกล่าวเป็นเรื่องแหกตา หลังจากตำรวจรัสเซียได้สอบปากคำนายทิมัวร์ ฮิลัล วัย 18 ปี และนายคาริลล์ วลาซอฟ วัย 19 ปี สองนักศึกษาที่เป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าวลงยูทิวบ์ โดยโฆษกกระทรวงมหาดไทยรัสเซียเปิดเผยว่า ตำรวจได้พบเอเลี่ยนดังกล่าวในบ้านของนักศึกษาหนึ่งในสองรายนี้ ในสภาพถูกวางบนเตียง และผลการตรวจสอบพบว่า เอเลี่ยนดังกล่าวถูกผลิตขึ้นจากเศษขนมปังและเนื้อไก่


 

ด้านตำรวจและอัยการรัสเซียกำลังพิจารณาว่า จะดำเนินคดีอาญาใดๆ หรือไม่กับนักศึกษารัสเซียสองรายนี้ ซึ่งสร้างเรื่องแหกตาที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก

 

ทั้งนี้ มีการพบซากมนุษย์ต่างดาวดังกล่าวหลังจากชาวบ้านอ้างว่า ได้เห็นยานอวกาศตกในบริเวณไซบีเรีย เมื่อเดือนที่แล้ว แต่จากการเปิดเผยของผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์ต่างดาวไม่เชื่อว่า ซากเอเลี่ยนดังกล่าวจะเป็นมนุษย์ต่างดาวจริง โดยตั้งข้อสังเกตว่า มนุษย์ต่างดาวควรจะมีเสื้อผ้าสวม เหมือนชุดมนุษย์อวกาศ อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนผู้คลั่งยูเอฟโอก็แสดงเชื่อว่า เอเลี่ยนตัวนี้เป็นมนุษย์ต่างดาวจริง และว่า รัฐบาลรัสเซียพยายามจะปกปิดการค้นพบนี้มากกว่า

http://www.matichon.co.th

Views: 177

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นไง ผมว่าแล้ว มันยากครับ ที่สิ่งมีชีวิตจากนอกแกแล็กซี่ทางช้างเผือก จะมายังโลกได้ นอกจากจะมีวิทยาการล้ำหน้าแบบสุดยอด การเดินทางจากนอกแกแล็กซี่ทางช้างเผือกมายังโลกเรา ต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อยก็ 2.2 ล้านปีแสง คิดดูสิครับว่าจากนอกแกแล็กซี่ทางช้างเผือก แสงซึ่งเป็นสิ่งที่เดินทางได้เร็วที่สุดในจักรวาลนี้ (300,000 กม./วินาที) ยังต้องใช้เวลาถึง 2.2 ล้านปี ในการเดินทางมายังแกแล็กซี่ของเรา เพราะฉะนั้นยากครับ ที่เราจะพบกับมนุษย์ต่างดาว (ในเวลานี้) 

 

แต่ผมว่าในโลกเรามีมนุษย์ต่างดาวแน่ๆละหนึ่งคน เขาคนนี้ตัวไม่สูงนัก วิ่งโคตรเร็ว และอาศัยอยู่ในเมืองบาร์เซโลนา แคว้นกาตาลัน ประเทศสเปนครับ 5555555555555555

happy after april fool's day อิอิ
ฝรั่งเขาเล่นแรงกว่านี้เยอะครับพี่ ผมก็เพิ่งหลอกฝรั่งในวัน April Fool's Day ว่าห้างดังของเขาโดนระเบิด เขาช็อกไปเลย 5555555555555 ส่วนผมโดนยิ่งกว่านั้น โดนหลอกว่าเพื่อโดนรถชนก่อนวันบินกลับไทย ToT โง่ได้อีก
ดีแล้ว อิอิ

เมืองไทยก็แหกตาคนโง่หลงงมงายมานักต่อนักแล้ว

 

เครื่องลางของขลัง ช้างแคระ  ทำขึ้นมาแบบมนุษย์ต่างดาว  เหมือนกันเลย

 

โลกทันสมัยแล้ว  เลิกงมงายกับการโฆษณาได้แล้ว

 

ตาสว่างแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.