Members

กอมปานีเห็นใจตอร์,เซโก้ ชี้ซีซั่นหน้าพร้อมปล่อยของ

แว็งซองต์ กอมปานี, เอดิน เซโก้ (บน), เฟร์นานโด ตอร์เรส

กอมปานี รับสุดเห็นใจ ตอร์เรส และ เซโก้ ที่ฟอร์มไม่สุดยอดอย่างที่หลายคนคาดหวัง ทั้งที่ย้ายมาด้วยค่าตัวแสนแพง แต่ก็เชื่อว่าในซีซั่นหน้า ทั้งคู่เตรียมปล่อยของยิงกระจุยได้อย่างแน่นอน

แว็ง ซองต์ กอมปานี ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหารวยแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นใจต่อ เอดิน เซโก้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจากเชลซี ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ยังไม่สามารถยิงประตูในลีกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ย้ายทีมมาด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงตลาดนักเตะเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

เซโก้ นั้นย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาเล่นให้กับ แมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) ในขณะที่ ตอร์เรส โดนเชลซี ซื้อมาจากลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) แต่กลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตัว ซึ่งทาง กอมปานี มองว่า คงจะไม่ยุติธรรมนักหากจะไปวิจารณ์ นักเตะที่ย้ายทีมมากลางคันแบบนี้

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอร์เรส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ทุกคนรู้ดีว่าเขาจะระเบิดฟอร์มให้กับเชลซีได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าหากว่าคุณย้ายมาในช่วงเดือน มกราคม นั้นมันเป็นเรื่องยากเสมอในการปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ ผมมองว่ามันคงเป็นปาฎิหาริย์ ที่จะให้เขาย้ายมาแล้วก็โชว์ฟอร์มเก่งได้เลย"

"เอดิน เองก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แม้ว่าเขาเริ่มจะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมให้เราได้เห็นแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับการย้ายมาในช่วงนี้ของซีซั่น ผมมองว่าในฤดูกาลหน้า เขาคงจะงัดฟอร์มสุดยอดมาช่วยเราได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ กรณีของ เชลซี และ ตอร์เรส"

Views: 25

Reply to This

Replies to This Discussion

คอมพานี - เดยอง สุดยอดซิตี้แมน
เอาใจช่วยนะ เซโก้

ตัวหนังสือใหญ่มากกกกกกกก

 

55555

ตอร์เค๊ายิงแล้วคร๊าฟ...เหลือเชโก้ สู้ๆๆๆๆๆ

 

ตอ ยิงได้แล้วครับเมื่อสักครู่ เจอค้อน

 

เอาใจช่วย เซโก้ ดีกว่าครับสู้ๆ

สู้ๆครับ เอาใจช่วย เด๋ว ซีซั่นหน้า ถ้าเตฟไป เป็น ดาวซัลโว เเทนโลด... อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.