Members

ทำไมเวลาซิตี้เล่นชนะ มันโช่ชอบออกมาคุยโม้ หรือว่าคนแปลข่าวจงใจทำให้มันโช่เป็นคนโอ้อวด

ผมเข้าใจนะว่ามันโช่พูดเพื่อกระตุ้นลูกทีมทุกครั้งที่เล่นดี แต่สำเนียงที่ไปอ่านแต่ละครั้งมันส่อในทางอวดดีไงไม่รู้

 

 

เครดิต :

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110426_039.html

Views: 385

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอโทษนะครับ ที่ทำเป็นโง่ แต่ผมรู้สึกน้อยใจงัยไม่รู้เวลาไปอ่านข่าวที่เวปนี้น่ะ

http://www.mcfc.co.uk/

อ่านเว็บนี้แทนสิ

 

ไม่ต้องคนว่าแปลข่าวหรอกครับ/ขนาดผมฟังไอ้คนที่มันพากย์ช่อง ทรู1 เมื่อคืนมันพุดดูถูกทีมเราน่าดู(น่าเตะปากมันชิบ).พากย์ใจไม่เป้น กลางเลยเอามาพากย์ทำไม /ช่องนี้มันหวังแต่ตังค๋ค่าโฆษนาอย่างเดียวแล้วเอาคนไม่เป้นเรื่องกีฬามาพากย์ (บ้าจริงๆ) ..มันโช่ก้อคงให้กำลังใจลูกทีมละครับ เพราะคนที่จะคุมทัพได้ นี่มันต้องลักษณะบุคลิคแบบนี้แหละครับ/อีกอย่างมันโช่ เป็นคนที่แต่กายดี,สะอาด,เท่ เลยอาจจะไปสดุด ใจดำพวกมันเข้า นี่ดีนะที่เรา ชนะเมื่อคืน ถ้าแพ้ละ..มันคงวิจารย์10 วันจะหมดรึเป่า นี่?..งง เอาละ เราเดินทางมาถูกล้วแระ รออีกประมาณ4-5 นัดนี่ วัดมันไปเลยอย่างน้อยมีลุ้นที่3 ละจร้า..จิงๆ..เชื่อผมเถอะ..อิอิ
ถูกต้องครับพี่บ้อบบี้  ๆๆๆๆ  ^^  ไม่รู้ มันเหมือนๆกันหมดเลยกะไอคนแปล กะ คนพากย์ ยิ่งน้าอะไรบู่ๆ นี่ยิ่งอ่าน ยิ่งเซงครับ โคตรดูถูกมาก

มีดีต้องคุยกันบ้างดิ จะหงอทำไม ทีมอื่นคุยกว่าอีก

น่าคิดนะเวลาทีมเราแพ้ไหง่น้ามันโช่แกไม่เคยสัมภาษณ์โทษ เรื่องกรรมการตาถั่ว สนามเล็กเกินไป กองเชียร์ไม่ยอมส่งเสียง อากาศหนาว ฝนตกสนามลื่น เด็กเตเวชเมนส์มา มาริโอ้ไม่ยอมเกรียน เซโก้ตั้งใจเล่นแต่ลูกดันมาไม่ถึง พิลึกคนเลยจิงจิ๊ง น้ามันโช่เนี๋ย อิๆๆๆๆๆๆ

ชอบตรงนี้แหละครับ อิอิ

เวลาแพ้มันโช่บอกว่าตัวเองผิด ยอดคน

ผมก่อดู มันพากย์ เหมือนไม่ชอบ แมนซิ อย่างเหนได้ชัดเลย พอเวลาแมนซิ มีโอกาศบอกเขา พลาด พอ แบล็คเบิร์น มีโอกาส บอก ลูกนี้สวย อะไรประมาณนี้ เหมือนจะชม Bb ตลอดเลย ไม่เข้าใจเลยอ่ะ โจ ฮาท ปัดได้ บอก ลูกนี้ ถ้า แรงทักว่านี้ หรือ ดีกว่านี้ โจ คงไม่ทัน ทั้งที่ โจ ฮาท มันปัดได้ แม่งไม่ ชม พอ โรบินสัน ปัดได้ แม่ง ซุปเปอร์เซพ แมร่ง มันเหลือเกินจิงๆ ไม่เปนกลางเลย ไม่ไหวแบบนี้
คือเวลาแปลข่่าวเนี่ยครับ เค้าตัดเเต่คำพูดของผจก ไม่ได้เอาคำถามที่นักข่าวถามมาด้วย เเล้วก็ไม่มีประโยคไหนที่มันชินี่บอกว่าจะพาทีมจบอันดับ 2 ผมเดานะว่าเค้าคงถามว่าหวังมากกว่าที่ 4 มั้ย มันชินี่ก็คงจะสื่อว่าทุกอย่างเปนไปได้ครับ คำสัมภาษณ์มีผิดพลาดอยู่เเล้ว มันชินี่ไม่ได้เก่งอังกิจนะครับ พูดงูๆปลาๆ ผมฟังสำเนียงเเกลำบาก เเถมเเกรมม่าใช้เเกรมม่าเด็กๆ พูดซ้ำๆด้วย ชอบพูดคำว่า "นี่แหละฟุตบอล" 5555555555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.