Members

ยูเว่มั่นใจมีลุ้นฉกมันโช่คุมทัพ

ยูเว่มั่นใจมีลุ้นฉกมันโช่คุมทัพ
27/04/2011 0:41:22


        อนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฐานะกุนซือ ชักจะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นตามลำดับซะแล้ว หลังมีข่าว ยูเวนตุส เริ่มมั่นอกมั่นใจมากขึ้นสำหรับโอกาสกระชากตัว "มันโช่" จากอ้อมอก แมนฯ ซิตี้ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า ลือเป็นตุเป็นตะ จ้องซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเสริมแกร่งให้ทัพ "ม้าลาย" ต่อไป


        ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับแผนการจูงใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินยอมโยกย้ายกลับบ้านเกิดมากุมบังเหียนทีมดังแห่งเมืองตูรินในช่วงปิด ฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา


        แม้ "มันโช่" จะขยับเข้าไปใกล้เคียงกับการนำทีม "เรือใบสีฟ้า" ไขว่คว้าโอกาสลงเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เต็มทีแล้วก็ตาม แต่อนาคตของเจ้าตัวกลับยังไม่ชัดเจน เนื่องจาก "ยูเว่" ยังคงเพียรพยา
ยาม อย่างไม่ลดละที่จะดึงตัวไปคุมทีม หลังจากที่ล้มเหลวกับการคว้าตั๋วไปลุยศึกถ้วยใหญ่ยุโรป แถมยังคาดว่า ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ชคนปัจจุบัน จะเปิดหมวกอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการเปิดทางให้ มันชินี่ หวนคืนสู่เวที เซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากที่เคยเป็นกุนซือให้กับ ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน มาก่อนแล้ว 


        รายงานระบุว่า การแต่งตั้ง มันชินี่ มาเป็นนายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนใหม่ อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับการมอบหมายให้ พาเวล เนดเวด ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ม้าลาย" ขยับขึ้นแท่นผู้อำนวยการกีฬาต่อไปก็เป็นได้ หลังจากที่ เนดเวด เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการ และสมาชิกในบอร์ด บริหารของสโมสรอยู่ก่อนแล้ว


        ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า มันชินี่ ที่ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลมาตลอด นับตั้งแต่เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อปลายปี 2009 นั้น กำลังเล็งกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน มาเสริมทัพต่อไป หากตัดสินใจเบนเข็มมาคุมทีม ยูเวนตุส ในที่สุด 

 

credit

Views: 281

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมมันหนี้บานอยู่นี่นา หุหุหุ

มันอยากเพิ่มหนี้มั้งครับ
มันชินี่ไปยูเว่ ท่านชีคไปดึงมูริญโญ่ มาคุมเรือใบฤดูกาลหน้า
มูริญโญ่พาเรือใบคว้าสามแชมป์
ฝันที่ใกล้เป็นจริง
^_^

มูมาแฟนบอลหายบานแน่ 555

เพิ่มขึ้นนะ   แฟนที่ไม่ชอบหรือแฟนเก่าๆบางส่วนคงหาย   แต่ไม่ได้ตายจากยังไงก็ซิตี้แฟนคลับ   แต่แฟนๆที่ชอบมูจะตามมาอะคับ   ทีนี้ทีมเราก็รวมเกรียนเยอะเลย  ฮ่าๆ
ได้แค่ฝันอะครับ อิอิ

เฉยๆอ่ะ ไปก็ได้ไปไม่ก็ได้ ขอแค่มีซิลวา ยาย่า เดยอง เซโก้ อยู่แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ใครจะเข้ามาคุมแทนก็ได้คงไม่ต่างกันมาก

ถ้า มูริญโญ ไม่ มา เอา น้า อัน เช่ ก็ ได้

เกม บุก ตื่น เต้น ดี ครับ ดู เชลซีเล่นและ

เล้า ใจ แก้ เกม เร็ว 

อยากได้อันเช่เหมือนกัน
50-50ใจนึงอยากให้ไปใจนึงอยากให้อยู่เพื่อระบบการเล่นจะได้ต่อเนื่องแต่ถ้าปีหน้าเกมยังไม่สม่ำเสมอเหมือนฤดูกาลนี้ก็คงไม่จบtop4แน่
คอยๆดูกันต่อไปค้าบ
ถ้าคนนี้จะไปต้องเหน็บเกรียนโอ้ไปด้วยน่ะ เดี๋ยวทีมจะยุ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.