Members

สเวนขู่ปิดซีซั่นพักน้อยถ้าแห้วโควตายุโรป

สเวน โกรัน เอริคส์สัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตือนลูกทีมจะถูกสั่งให้มีวันหยุดช่วงซัมเมอร์นี้น้อยลงถ้าหากสโมสร ล้มเหลวไม่สามารถทำอันดับผ่านเข้าไปเล่นถ้วยสโมสรยุโรปได้ตาเมป้า
เอริคส์สัน เข้ามาทำทีมท่ามกลางความหวังของแฟนบอลเรือใบสีฟ้าที่อยากเห็นทีมทำอันดับไปเล่นถ้วยสโมสรยุโรป เนื่องจากทีมออกสตาร์ตได้อย่างมีอนาคตเกาะกลุ่มหัวตารางมาได้ตลอด จนกระทั่งในระยะหลังที่ผลงานแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้แค่ 2 จาก 11 นัดถ้าไม่นับผลงานนัดวันเสาร์ที่เพิ่งผ่านไป
เวลานี้ทีมอยู่อันดับ 8 ซึ่งไม่ติดกลุ่มไปเล่นถ้วยสโมสรยุโรป อย่างไรก็ตามทางแมนฯซิตี้ได้ยื่นใบสมัครเล่นถ้วยอินเตอร์ โตโต้ เอาไว้แล้ว และทางสเวนก็ออกมาเตือนลูกทีมว่า ถ้าหากทีมล้มเหลวทำอันดับไปเล่นถ้วยยุโรปไม่ได้ นั่นก็หมายความว่าวันหยุดในช่วงซัมเมอร์จะถูกตัดให้เหลือน้อยลง เพราะทีมต้องกลับมาเตรียมตัวซ้อมไว้เล่นถ้วยอินเตอร์โตโต้ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน
"มันอาจจะไม่เรียกว่าวันหยุดฮอลลิเดย์ซะทีเดียวถ้าหากเราเกิดต้องเล่นถ้วยอินเตอร์โตโต้ คัพ ขึ้นมา เราจะต้องกลับมาซ้อมกันเร็วขึ้นถ้าต้องเล่นถ้วยนี้" สเวน เตือนลูกทีม
"แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เราจะสมัครถ้วยอินเตอร์โตโต้แน่นอน และจะลงเล่นถ้าหากเราไม่ได้อันดับเล่นถ้วยยุโรปจากผลงานในลีก"
"รอบแรกของศึกอินเตอร์โตโต้จะมีขึ้นช่วงกลางเดือนมิถุนายน คุณคิดดูเอาเองว่าคุณจะต้องกลับมาซ้อมเมื่อไหร่ มันคงดีกว่าใช่มั้ยถ้าหากเราได้โควตาไปเล่นถ้วยยุโรปจากผลงานในลีกฤดูกาลนี้"
"ถ้าดูจากกฎในตอนนี้ โควตายูฟ่า คัพ จะมาถึงแค่อันดับที่ 5 ในลีกเท่านั้น เนื่องจากสเปอร์ส ได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ไปแล้ว แถมจะมีอีกทีมที่มาจากศึกเอฟเอ คัพ ซึ่งเราก็ต้องดูอีกว่า ใครคือทีมที่ชนะเลิศ พวกเขาจะเป็นทีมระดับหัวแถวหรือไม่"

ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์คิกออฟ ฉบับที่ 3153
http://www.thailandsportsonline.com/socceronline/uk/3153/uk51030906...

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมเราน่าจะได้ไปเล่นอินเตอร์โตโต้คัพแน่ครับ แต่ก็ได้จะได้เตรียมทีมก่อน แต่เราก็ต้องมีทีมที่ใหญ่ขึ้น นักเตะสามารถหมุนเวียนกันเล่นได้
เอาใจช่วยทีมแมนซิตี้คับ ลุ้นอันดับ5,6,7
ไม่ใช่ว่าถ้าแห้วหรอก มันแห้วไปแล้วตังหาก ต้องได้ตั้งที่5โน่น
ก็ที่ 4 เต้ามีคนจองอยู่ทุกปีแล้วนี่ โตโต้คลัปเป็นหนทางฟลุ็คที่จะได้เล่นยูฟ่า เอ้าน่าเพื่อฟลุ๊ค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.