Members

มันโช่ปัดย้ายซบยูเว่ยันอยู่เรือใบต่อ

มันโช่ปัดย้ายซบยูเว่ยันอยู่เรือใบต่อ
29/04/2011 4:43:54



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำครั้งที่ร้อยว่า เขาไม่มีทางย้ายไปคุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่า เอเยนต์ส่วนตัวได้รับการติดต่อจากบิ๊กบริหารของ ยูเว่ เมื่อไม่นานนี้ พร้อมบอกว่า เป็นเรื่องปกติที่มีข่าวแบบนี้ และเขาต้องการที่จะคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป



        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปัดข่าวที่จะย้ายไปคุมทีม ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่สื่อบ้านเกิดประโคมข่าวว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเว่ ได้ติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของตน เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา


        กุนซือวัย 46 ปี ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาในอังกฤษ และอิตาลี ที่จะมีการประโคมข่าวในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล ว่าผู้เล่นคนนั้น หรือผู้จัดการทีมคนไหนจะย้ายทีม และเราขอตอบซ้ำๆ ทุกๆวันว่า มันไม่จริง ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม และผมก็ขออยู่ที่นี่ต่อไป"


        ทั้งนี้ ยูเวนตุส น่าจะแยกทางกับ ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยนำขุนพล "เบียงโคเนรี่" รั้งอันดับ 7 มีอยู่ 53 คะแนน จากการแข่ง 34 นัด 

 

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110429_017.html

 

 

มันโช่ปัดข่าวลาซิตี้ไปคุมยูเว่



 

© AP Images
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันจะอยู่ทำงานคุมทัพเรือใบสีฟ้าต่อไป แม้มีข่าวลือหนาหูว่าเขาอาจกลับไปรับงานคุมยูเวนตุส ทีมใหญ่ในบ้านเกิด



ยูเว่เดินหน้าหากุนซือใหม่มา แทน ลุยจิ เดล เนรี่ ในซีซั่นหน้า และล่าสุดมีข่าวว่าสนใจอยากได้มันชินี่ อดีตนายใหญ่ลาซิโอ และอินเตอร์ มารับหน้าที่นี้ ทำให้มีข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวใกล้ไปจากแมนฯ ซิตี้

อย่างไรก็ดี มันโช่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นธรรมดาที่สื่ออังกฤษและอิตาลีต่างก็รายงานเรื่องนักเตะและโค้ชจะย้าย ทีมในช่วง 2-3 เดือนนี้"

"แต่พูดได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง หากผมตัดสินใจทุกอย่างได้ ผมก็จะเลือกอยู่ที่นี่ต่อไป" นายใหญ่เรือใบสีฟ้ากล่าว  


เครดิต

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=67463&ch=253

Views: 230

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโช่ ควรจะอยู่ พิสูจน์ ฝีมือ อีก 1 ฤดูกาล

 

 และ ฤดูกาลหน้า ขอ แชมป์ พรีเมี่ยร์ลีค กับ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค เท่านั้นนะครับ

 

ไม่ต้องมากไปกว่านั้น ส่วน นักเตะ ให้ เลือกซื้อได้ตามใจปราถนา

เห็นด้วยครับพี่จู ^^

นี่แหละครับ เปนสิ่งที่น่าทำ(พรีเมียร์ลีก เปนลึกที่ดีที่สุดตื่นเต้นที่สุด) และผมก้อคิดว่า ท่าน ผจก มันชินี่ เลือกถูกแล้ว ^^

อยู่ทำทีมต่อก่อนค้าบ แต่แผนเดิมๆที่เล่นแบบกลัวๆไม่เอาล่ะหนามันชินิ

สบายใจแล้วเรา ฮ่าาา

ช่วงนี้ก็ข่าวเยอะเหมือนที่มันโช่บอกแหละ
อย่าน้อย  พรีเมียร์ก็มันส์กว่ากัลโช่อะนะ  แฟนบอลเยอะมากในสนาม  มันโช่เคยบอกว่าบางทีในอิตาลีเราแทบจะไม่เห็นแฟนบอลเลย  มันน่าเศร้ามาก
อยู่สานต่ออีกหน่อยนะครับตอนนี้เริ่มเดินมาถูกทางและนะครับถ้าไม่ดีจริงค่อยเปลี่ยน

จริงๆแล้วผมอยากให้ย้ายออกนะครับ ให้เปลี่ยนManager ใหม่ เพราะมันชินี่ มีสไตล์การคุ้มทีมที่ไม่เหมาะกับฟุตบอลอังกฤษ

แถมมันชินี่ยังไม่มีความเป็นผู้นำ และไม่สามารถที่จะควบคุมนักแตะให้ทีมได้อีกด้วย พูดง่ายๆคือไม่มีความเด็ดขาด สร้างแรงจูงใจให้กับทีมไม่ได้อะครับ ตั้งแต่เข้ามาคุ้มทีม เกิดความวุ่นวายในทีมตลอด ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่าไม่แจ่มครับ เมื่อต้นฤดูกาลดูดีมากมีลุ้นเกือบทุกถ้วย แถมมีลุ้นจะได้นำเป็นจ่าฝูงตั้งแต่เริ่มฤดูกาล แต่พลาดหมด มามีผลงานการเข้าชิงถ้วย FA นี่แหละช่วยกู้ชื่อบ้าง แต่ก็ได้มาแบบโชคช่วยก็ว่าได้ครับ ถ้าเกิดวันที่ 14 พค นี้เราได้แชมป์จริงๆ ส่วนตัวผมแล้วผมก็ไม่พอใจหรอกครับ เพราะถ้วยนี้ไม่ได้ถือว่าพิสูจน์ฝีมือของทีมอย่างแท้จริง เป็นถ้วยออปชั่นมากว่า เป็นถ้วยที่ใช้ทดสอบความพร้อมของแต่ละทีม และ โชคของแต่ละทีมก็ว่าได้ ทีมไหนมีความพร้อมมากว่าเมื่อถึงเวลาก็ได้เปรียบ มีโชคช่วยอีกบ้างก็ดีไป ส่วนสไตล์การคุ้มทีมของมันชินี่นั้น เน้นเกมส์รับตลอดและทำให้แพ้ตลอด ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะเล่นเกมบุกมากกว่า และสไตล์การส่งบอลต่อบอลบนพื้น จากการสังเกตแล้ว เล่นเกมบุกทีไรชนะทุกที แต่เมื่อไรเล่นเน้นผลเอนไปทางเกมรับ พร้อมกับสวนกลับสาดบอลยาวกลางอากาศมาก กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าบุกจบด้วยแพ้ทุกที

 

สุดท้ายไม่รู้ว่าผมถูกหรือไม่นะครับ ผลงานปัจจุบันที่ดูดีของเรา ซึ่งอยู่ใน Top5 ของตารางไม่ได้เป็นผลงานที่ได้มาจากทีมเองหรอก แต่ได้มาเพราะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายของทีมใหญ่ๆในตารางมากว่าว่าไหมครับ จากผลงานในฤดูกาลนี้ของทีมที่เจอกับทีมใหญ่ๆแถบไม่ชนะเลย ที่เจ็บใจสุดๆก็แพ้ลิเวอร์พูลนี่แหละครับแทงใจสุดๆ แพ้แบบขาดลอยเกินไปด้วย เจ็บใจสุดๆเพราะมันทำให้ไอ้เพื่อนข้างบ้านผมมันเดินยืดอกชูคอใส่ผมได้ เจ็บใจชมัด......

+1
zeesa +100000

หึหึ ถ้าคู่แข่งไม่ผิดพลาดเลย แข่ง 38 นัดชนะรวด

ต่อให้โค้ชต่างดาวมาคุมก็ไม่ได้แชมป์หรอกครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.